svasdssvasds

ระทึก! ผู้ต้องหาแกล้งโรคหอบกำเริบ ก่อนชิงรถ ตร. หลบหนี

ระทึก! ผู้ต้องหาแกล้งโรคหอบกำเริบ ก่อนชิงรถ ตร. หลบหนี

เกิดเหตุระทึก ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แกล้งโรคหอบกำเริบขอนั่งหน้า ก่อนชิงรถตำรวจหลบหนี ขณะถูกนำตัวฝากขังศาลจังหวัดน่าน แต่เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

วันนี้ 7 กันยายน 2561 ตำรวจชุดสืบสวน และป้องกันและปราบปราม สภ.ภูเพียง จ.น่าน กระจายกำลังออกติดตามผู้ต้องหารายหนึ่ง  หลังได้รับแจ้งจาก ด.ต.ธวัช โลนันท์ ผบ.หมู่ป้องกันและปรามปราม สภ.สันติสุข ว่าเกิดเหตุผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด ที่กำลังพาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดน่าน ชิงรถตำรวจขับหลบหนีไป จากบริเวณบ้านบุปผาราม ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน มุ่งหน้าไปทางอ.ภูเพียง จึงกระจายกำลังออกติดตาม และจับกุมตัวได้ที่บ้านแหด ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง ซึ่งห่างจากจุดหลบหนีไป 10 กว่ากิโลเมตร ในสภาพที่ข้อมือยังมีโซ่ตรวนติดอยู่

ด.ต.ธวัช โลนันท์ ผบ.หมู่ป้องกันและปรามปราม สภ.สันติสุข เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้พาผู้ต้องหา ทั้งหมด 3 ราย ขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา มาฝากขังที่ศาลจังหวัดน่าน ขณะขับรถระหว่างทาง นายชัยทัตต์ คำเอก ผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ได้เคาะกระจกเรียกบอกว่ามีอาการหอบ ขอไปนั่งด้านหน้า จากประวัติผู้ต้องหามีโรคประจำตัวหอบ หืด จึงให้มานั่งที่ด้านหน้าด้วย และเมื่อถึงบริเวณบ้านบุปผาราม นายชัยทัตต์ ฯ แจ้งว่ามีอาการหอบต้องทานยา ที่อยู่ในกระเป๋าหลังรถ จึงได้จอดรถและตรวจสอบเห็นว่าโซ่ตรวนยังล็อคที่คอมืออยู่ จึงลงรถเพื่อจะไปหยิบยาให้ แต่ปรากฏว่า นายชัยทัตต์ ฯ ฉวยโอกาสกระโดดข้ามเบาะมาขับรถหลบหนีออกไป โดยมีผู้ต้องหาอีก 2 ราย คดียาเสพติดเช่นกัน ติดรถไปด้วย ทั้งนี้ หลังจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชัยทัตต์ สอบปากคำ และดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาหลบหนี ขณะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related