svasdssvasds

"โอ วรุฒ" โคม่า ! "ปิงปอง" รุดเยี่ยมรอ "นีโน่" ตัดสินใจร่วมครอบครัว [คลิป]

"โอ วรุฒ" โคม่า ! "ปิงปอง" รุดเยี่ยมรอ "นีโน่"  ตัดสินใจร่วมครอบครัว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าอาการป่วยของ นายวรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังวัย 49 ปี หลังเกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้าน ใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 10 ก.ย.) ญาติได้นำส่งมาโรงพยาบาลหางดงพบหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั้มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00น. วันนี้ โอ วรุฒ ยังนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ อาการยังทรงตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ขณะที่ทีมแพทย์ยังไม่แถลงอาการหรือความคืบหน้า โดยระบุต้องต้องได้รับความยินยอมจากญาติก่อน ขณะที่นายแรม วรธรรม บิดาของอดีตพระเอกดังได้เฝ้าดูอาการของลูกชายที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืนและมีรายงานว่าช่วงกลางดึกได้มีอดีตนักร้องดัง ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ที่สนิมสนมกับโอวุรฒ เดินทางเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วย

ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลมีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าวความคืบหน้า แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแถลงความคืบหน้าจากทางโรงพยาบาล

ล่าสุด 10.30 น. ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ นักแสดงรุ่นน้องเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมอาการแต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าโอ วรุฒ อาการหนัก คุณหมอบอกว่าจะช่วยอย่างสุดความสามารถและให้ทุกคนใจเย็น ๆ ตอนนี้ให้ญาติกลับไปพักผ่อนนรอเวลา 14.00 น. นีโน่ เมทนี บูรณศิริ จะเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อตัดสินใจร่วมกับทางครอบครัว นักแสดงรุ่นน้องบอกว่าตอนนี้เพื่อนทุกคนเป็นห่วง อยากบอกผ่านสื่อให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจ สวดมนต์ใหว้พระ ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

related