svasdssvasds

โจรงัดบ้านหวังข่มขืนครูสาว ทำทีแกล้งตาย สุดท้ายรอด

โจรงัดบ้านหวังข่มขืนครูสาว ทำทีแกล้งตาย สุดท้ายรอด

คนร้ายย่องงัดบ้านครูสาวภายในพื้นที่ สภ.โดนอาวน์ จังหวัดศรีสะเกษ เกิดการต่อสู้กันชุลมุนหวังถอดเสื้อผ้าข่มขืน สุดท้ายเจ้าตัวแกล้งตายจึงรอดมาได้ในสภาพน่วมไปทั้งตัว

โจรงัดบ้านหวังข่มขืนครูสาว ทำทีแกล้งตาย สุดท้ายรอด

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายบุกงัดประตูบ้านบ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 บ้านสามเส้า ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ของน.ส.นารี สีสดดี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านสามเส้า

น.ส.นารี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงฝนตก คนร้ายได้งัดประตูบุกเข้ามา

พร้อมวิ่งเข้ามาหาตนภายในห้อง โดยใช้มือปิดปากและต่อยที่ท้องของตน 3 ครั้ง จากนั้นใช้ท่อนแขนกดที่หน้าอก และใช้มือปิดปากพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าข่มขืน ตนจึงได้พยายามรวบรวมสติ และพละกำลังที่มีอยู่ใช้มือจิ้ม

และล้วงไปที่ไหปลาร้า พร้อมกับใช้ปากกัดที่มือของคนร้าย แต่สุดท้ายเห็นว่าสู้ไม่ไหวจึงแกล้งตาย คนร้ายจึงตกใจวิ่งหนีออกไป ตนจึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านพาไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โดนเอาว์

จากนั้น ตำรวจสภ.โดนเอาว์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดถึง 5 ตัว ที่มีอยู่ในบ้าน แต่ไม่พบร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด โดยตำรวจคาดว่า เป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียง และรู้จักกับครูสาวใหญ่เป็นอย่างดี จึงทำให้รู้ความเคลื่อนไหว

related