svasdssvasds

เปิดใจจราจรหนุ่มเมืองชัยนาท ดังว่อนโซเซียลที่ทำสาวๆ อยากโดนจับ [คลิป]

เปิดใจจราจรหนุ่มเมืองชัยนาท ดังว่อนโซเซียลที่ทำสาวๆ อยากโดนจับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ผู้ใช่เฟซบุ๊ก รายหนึ่งชื่อ "มาดามริช ไดเรค" ทำการโพสต์ ภาพ ตำรวจจราจรหนุ่ม หน้าใส สุดหล่อ ยืนโบกรถเพื่อให้การจราจรไม่ติดขัดในช่วงเช้า เย็น ภายในตัวเมืองชัยนาท พร้อมข้อความ "ประกาศๆ..ขาซิ่งขาแว้นซ์ แขนสั้น คอซอง สายเดี่ยว รวมทั้งป้าๆสายหื่นทั้งหลายด้วย ..กระจกรถถอดออก!! ซ้อนสามโลด! หมวกกันน็อคไม่ต้องใส่! (แต่ใบขับขี่พกไปด้วยเน้อ มันแพง!) เตรียมตัวให้พร้อมจับ! พิกัดหน้าศาลากลางชัยนาท ไปโดนจับ โดนปรับกันให้ไว เดี๋ยวจะหาว่าอิเจ้ไม่บอก (ขอบคุณเจ้าของภาพ วรกร ไหลรุ่งเรือง) #งานส้มโอจังหวัดชัยนาท 7-16 กันยายน 2561 ทำให้โลกโซเชียลให้ความสนใจ มากดไลค์ จำนวน 1 หมื่นครั้ง กดแชร์ จำนวน 14,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง โดยมีข้อความว่า อยากโดนจับบ้าง ยอมโดนจับบ้าง อยากขับรถมาชัยนาทเพื่อมาดูตัวจริง

เปิดใจจราจรหนุ่มเมืองชัยนาท ดังว่อนโซเซียลที่ทำสาวๆ อยากโดนจับ [คลิป]

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปติดตามการปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกการจราจรที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลชัยนาท และภายในตัวเมืองชัยนาท พบว่าตำควจหนุ่มรายนี้คือ  ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ ราชไชยา หรือ วีม อายุ 22 ปี ซึ่งออกอาการเขินๆอาย อีกทั้งมีประชาชนให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่ โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งสาวแท้สาวเทียม

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="343395,343396"]

ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ กล่าวว่า หลังทราบว่ามีการถ่ายรูปตนเองลงเฟซบุ๊ก แล้วมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก รู้สึกดีใจที่ชาวเนตชื่นชอบ โดยปกติปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณแยกต่างๆในตัวเมืองชัยนาท หมุนเวียนไปแต่ละจุด ทั้งช่วงเช้าและเย็น โดยเฉพาะช่วงนี้จังหวัดชัยนาทจัดงานวันส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท จะมีการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงค่ำทุกวัน จนถึงวันที่ 16 ก.ย.นี้

โดยตนเองมีน้องชายฝาแฝดชื่อเวฟ หรือ ส.ต.ต.ภาสกร ราชไชยา เป็นตำรวจเช่นเดียวกัน ประจำอยู่ตู้ยามสายตรวจเสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท ซึ่งเคยออกข่าวช่วยเกลี้ยกล่อมคนแก่ที่จะกระโดดสะพานลอยได้สำเร็จ มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ขอฝากถึงประชาชนที่ขับขี่รถขอให้ปฏิบัติตามกฎหมาย หากมีการกระทำผิดจะพิจารณาเป็นเคสๆไป ถ้าทำผิดจริงก็ต้องจับปรับ เคยเขียนใบสั่งแต่ตนไม่ค่อยโหดเท่าไร

related