svasdssvasds

เปิดพินัยกรรมนายกเล็กน้ำพอง ก่อนปลิดชีพตัวเอง [คลิป]

เปิดพินัยกรรมนายกเล็กน้ำพอง ก่อนปลิดชีพตัวเอง [คลิป]

เปิดจดหมายและพินัยกรรม นายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง จ.ขอนแก่น ส่งถึงปลัดเทศบาลฯ ระบุชัดเกิดจากปัญหาส่วนตัว ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ภาพจดหมายและพินัยกรรมของ นายนิธิศ พลสุวรรณ อายุ 44 ปี นายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียลใน จ.ขอนแก่นอย่างกว้างขวาง หลังนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง ถูกพบกลายเป็นศพลอยน้ำติดประตูระบายน้ำเอกาทศรถ อ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจดหมายที่ถูกนำไปเผยแพร่เบื้องต้นมี 4 ฉบับ จากทั้งหมด 7 ฉบับ ระบุ เขียนที่ ที่ทำการไปรษณีย์ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งถึง นายอยุธย์ กุมภิโร ปลัดเทศบาลตำบลน้ำพอง เนื้อหาในจดหมายบางส่วนได้สั่งเสีย และมอบหมายให้จัดงานศพ และดำเนินงานตามพินัยกรรม

ข้อความสำคัญตอนหนึ่ง ระบุชัดเจน ว่าการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ เกิดจากปัญหาส่วนตัว ไม่มีความขัดแย้งการทำงานภายในเทศบาลฯ หรือการทำงานด้านอื่นแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบของทีมข่าวไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคนยืนยันว่า ลายมือดังกล่าวเป็นของนายนิธิศ จริง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวเท่านั้น

ขณะบรรยากาศที่วัดท่าน้ำพอง สถานที่จัดงานศพ นายนิธิศ ยังมีประชาชนเดินทางไปเคารพศพอย่างต่อเนื่อง โดยครอบครัวได้นำภาพ นายนิธิศ ที่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ไปตั้งไว้หน้าศาลา เพื่อแสดงออกถึงความรักและความเคารพของครอบครัวที่มีให้กับผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย..

ซึ่งญาติไม่มีใครติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของ นายนิธิศ ในครั้งนี้ และมีกำหนดการฌาปนกิจศพ เวลา 15.00 น. ในวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้.

related