svasdssvasds

สยบข่าวลือ ! "เสี่ยโจ้" มอบตัวสู้คดี ศาลให้ประกันตัวตั้งแต่ปี60 [คลิป]

สยบข่าวลือ ! "เสี่ยโจ้" มอบตัวสู้คดี ศาลให้ประกันตัวตั้งแต่ปี60 [คลิป]

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปัตตานี ยอมรับ เสี่ยโจ้ เข้ามอบตัวสู้คดีแล้วตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และได้รับอนุญาตจากศาลให้ประกันตัว ขณะนี้เหลือ 2 คดี ยังอยู่ชั้นอัยการ

พล.ต.ต.ปิยวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปัตตานี เปิดเผยว่า นายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือ เสี่ยโจ้ ที่ถูกออกหมายจับคดีค้าน้ำมันเถื่อน ไม่ได้อยู่ในฐานะผู้ต้องหาหลบหนีคดี เพราะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ใน กทม. แล้ว 4 คดี ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนปีที่ผ่านมา และได้รับอนุญาตจากศาลให้ประกันตัว โดยมี 2 คดีที่ยังอยู่ในการพิจารณาของอัยการ ซึ่งเสี่ยโจ้ ได้ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ..

ด้าน พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 46 และผู้บัญชาการ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี กล่าวว่าหลังทราบข่าวเสี่ยโจ้ แอบกลับมาปัตตานี ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านพักและห้างหุ้นส่วน จำกัด สหทรัพย์ทวีค้าไม้ ตั้งอยู่ ต.บานา เขตอุตสาหกรรมปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี ของเสี่ยโจ้ พบว่ายังเปิดจำหน่ายไม้แปรรูปและมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการตามปกติ แต่ไม่พบตัว เสี่ยโจ้..

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ 2 คดีที่อยู่ในชั้นอัยการ คือ คดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองปัตตานี ข้อหาหลบหนีไประหว่างถูกควบคุมขัง ตามอำนาจศาลจังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2557 และข้อหาผิด พ.ร.บ.ประกอบโรคศิลปะ โรงรับจำนำ คุ้มครองผู้บริโภคตั้งโรงงานไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดวันที่ 23 มิ.ย.2557

related