svasdssvasds

ตำรวจมือยิงชาวบ้านดับ มอบตัวแล้ว อ้างกระสุนลั่นระหว่างชุลมุน

ตำรวจมือยิงชาวบ้านดับ มอบตัวแล้ว อ้างกระสุนลั่นระหว่างชุลมุน

ปฏิบัติหน้าที่จับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในจังหวัดยะลา เกิดการต่อสู้ จนทำให้อาวุธปืนของตำรวจลั่นไกใส่ชาวบ้านเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจคนดังกล่าวเข้ามอบตัวแล้ว

จากกรณีตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้ออกปฏิบัติหน้าที่จับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในเขตเทศบาลนครยะลา และใช้อาวุธปืนยิง นายอาหามะ โมงสะอะ เสียชีวิต เมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น ตำรวจมือยิงชาวบ้านดับ มอบตัวแล้ว อ้างกระสุนลั่นระหว่างชุลมุน ล่าสุด พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีการรับมอบตัวและแจ้งข้อกล่าวหากับ ส.ต.ท.อธิพล สิโรจน์มาพร ซึ่งเป็นเจ้าพนักงานตำรวจสังกัดกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดยะลา ตำรวจมือยิงชาวบ้านดับ มอบตัวแล้ว อ้างกระสุนลั่นระหว่างชุลมุน

จากคำให้การผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ผู้กล่าวหาและเจ้าพนักงานวิ่งไล่ตาม ทันกับผู้ตาย มีการเข้าต่อสู้กัน และเกิดการแย่งปืนจากผู้ถูกกล่าวหา จนกระสุนปืนลั่นถูกผู้ตายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทาง สภ.เมืองยะลา ได้รวบรวมพยานหลักฐานทุกชนิดในที่เกิดเหตุดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน

related