svasdssvasds

ช่วยไม่ทัน ! เสี่ยเกาะเต่า สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดปลิดชีพตัวเอง

ช่วยไม่ทัน ! เสี่ยเกาะเต่า สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดปลิดชีพตัวเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุลสด  ภายในบ้านเลขที่ 88 ถนนพ่อขุนทะเล 22 ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ โดยประตูทุกประตูรอบบ้านถูกล็อคไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดเข้าไป โดยบนห้องนอนชั้นสองของบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตสวมชุดบิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อกนอนเสียชีวิตบนที่นอน ที่ขมับขวามีบาดแผลกระสุนปืน หนึ่งแผล ที่มือถือปืนขนาด 9 มม.และมือซ้ายถือตุ๊กตาสีแดง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านอาหารบนเกาะเต่า

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ใช้เฟซบุ๊กของตัวเองไลฟ์สดพร้อมเขียนข้อความ “18+ นะฮะ ขออภัยไว้ล่วงหน้า” และไลฟ์สดตั้งแต่การแต่งตัวและหยิบอาวุธปืนที่วางอยู่บนเตียงนานกว่า 11 นาที ก่อนจะเดินมาปิดการไลฟ์สด และมาพบเสียชีวิตในที่สุด

จากการตรวจสอบภายในห้องโดยละเอียด พบผู้ตายได้เขียนข้อความไว้ที่กระจกมีข้อความเขียนว่า”ไม่มีไรผมตัดสินใจทำเอง” รวมถึงที่กระจกตู้เสื้อผ้าเขียนว่า “Iam tired และสั่งเสียไม่ให้จัดงานศพโดยเด็ดขาด” ส่วนที่ปลายเตียงพบไอแพดยึดติดกับขาตั้ง และมีกระดาษเขียนข้อความว่า “ให้ดูคลิปสองคลิปสุดท้ายในกล้องก่อน แล้วค่อยดูคลิปแรกในMem” นอกจากนั้นที่หน้าจอทีวียังมีกรรไกรปักอยู่ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุ ทั้งนี้จะได้สอบปากคำภรรยาผู้ตาย อย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด

related