svasdssvasds

สลด! ชายชุดไบค์เกอร์ ไลฟ์สดยิงตัวตาย ปมทะเลาะเมีย

สลด! ชายชุดไบค์เกอร์ ไลฟ์สดยิงตัวตาย ปมทะเลาะเมีย

ชายวัย 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำเกาะเต่า ก่อเหตุไลฟ์สด ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ขณะอยู่ในชุดไบค์เกอร์ หลังจากทะเลาะภรรยาสาว กรณีหึงหวง และถูกยึดธุรกิจทั้งหมด

 เป็นคดีสะเทือนขวัญของผู้ใช้สังคมออนไลน์ เมื่อวานนี้ หลังจากนายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำ และร้านอาหารบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่อยู่ในชุดไบค์เกอร์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด จนเสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 บ้านเลขที่ 88/37 หมู่บ้านสวยขุนทะเล หมู่ที่3 ตำบลมะขามเตี้ย ซึ่งขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ ได้รับแจ้งเหตุ จึงพยายามเข้าไปยังบ้านผู้ตายเป็นการเร่งด่วน แต่เมื่อไปถึงบริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน กลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเมื่อเข้าไปยังห้องนอน ก็พบว่า นายพัธรพล เสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ระบุว่า ช่วงที่ผ่านมาทะเลากับสามี มาซักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะคิดสั้นแบบนี้

สลด! ชายชุดไบค์เกอร์ ไลฟ์สดยิงตัวตาย ปมทะเลาะเมีย

 ขณะที่ก่อนหน้าเกิดเหตุ นายพัธรพล ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป เพื่อระบายปัญหาชีวิตส่วนตัว ซึ่งตอนหนึ่งผู้ตายระบุว่า ทำธุรกิจที่เกาะเต่ามานานกว่า 10 ปี เริ่มจากธุรกิจสอนดำน้ำลึกเล็กๆ และทำร้านอาหาร ที่มีการเช่าพื้นที่ต่อจากครอบครัวภรรยา เนื่องจากเคยทำงานเป็นเชฟ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ มานานกว่า 8 ปี กระทั่งก่อตั้งบริษัทดำน้ำ ด้วยการใช้เงินจากการขายมรดกที่ดิน 22 ไร่ มาลงทุน จนมีการขยายต่อเติมอาคารต่างๆ และเปิดบาร์ชายหาดขึ้นมา แต่ทั้งหมดเป็นการลงทุนอยู่ในที่ดินของครอบครัวภรรยา แต่ช่วงที่ผ่านมา ทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง ประกอบกับภรรยาเป็นคนเข้ากับคนง่าย เมื่อเวลาดื่มมึนเมาแล้ว ชอบอยู่ใกล้ชิดผู้ชาย ทั้งลูกน้องในบริษัท และเพื่อนๆ ที่มาจากกรุงเทพ ส่งผลให้ความไว้ใจหมดลง และทะเลาะกันมากขึ้น สุดท้ายตนเองถูกไล่ออกจากเกาะเต่า รวมถึงธุรกิจทุกอย่างที่สร้างมา ถูกครอบครัวภรรยายึดไปทั้งหมด

 

 

related