svasdssvasds

คัดมากับมือ!! “ราเยวัช” ย้ำเลือกนักเตะทีมชาติเองไม่มี “เอเย่นต์” แนะนำ

คัดมากับมือ!! “ราเยวัช” ย้ำเลือกนักเตะทีมชาติเองไม่มี “เอเย่นต์” แนะนำ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า นักเตะทุกคนที่เขาเรียกมาติดทีมชาติเป็นการคัดเลือกตัวเอง และทีมงาน ไม่มีเอเย่นต์แนะนำ และขอให้เรียกนักเตะมาติดทีมชาติเพื่ออัพค่าตัวแต่อย่างใด

หลังจาก “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุในการคัดเลือกนักเตะเข้ามาติดทีมชาติ มีการเลือกเด็กเส้นโดยมีเอเย่นต์ของนักเตะเข้ามามีส่วนร่วมคัดเลือกเพื่ออัพค่าตัวให้นักฟุตบอล

ล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และนักเตะทุกคนเขาเป็นคนเลือกเอง โดยกุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เคยได้ยินเรื่องการมีเอเย่นต์แนะนำนักเตะติดทีมชาติ ตลอดการทำงานทีมชาติมาไม่เคยให้เอเยนต์คนใดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกตัวผู้เล่น โค้ชเป็นผู้รับผิดชอบต่อผลงานทั้งหมด ดังนั้นก็จะต้องเลือกตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดมาติดทีมชาติไทย

คัดมากับมือ!! “ราเยวัช” ย้ำเลือกนักเตะทีมชาติเองไม่มี “เอเย่นต์” แนะนำ

สำหรับ ราเยวัช มีโปรแกรมนำทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยลงอุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ ในวันที่ 11 ต.ค. กับ ทีมชาติฮ่องกง และวันที่ 14 ต.ค. กับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ก่อนมีคิวนำทีมลงทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 ในช่วงเดือน พ.ย. และปิดท้ายด้วยลงทำศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ในช่วงต้นเดือน ม.ค. 2019

โดย ราเยวัช กล่าวถึงเป้าหมายทั้ง 2 รายการว่า ซูซูกิ คัพ ต้องป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนรายการ เอเชียน คัพ ไม่ได้ร่วมแข่งขันมา 12 ปีแล้ว ทำให้ต้องสร้างความแปลกใหม่ในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ไทย อยู่ร่วมสาย กับ “เจ้าภาพ” เป็นสิ่งที่ลำบาก แต่เป้าหมายคือผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้

related