svasdssvasds

เตรียมเคลื่อนย้ายศพ "โอ วรุฒ" บ่ายนี้

เตรียมเคลื่อนย้ายศพ "โอ วรุฒ" บ่ายนี้

มูลนิธิร่วมกตัญญูเตรียมนำรถเบนซ์ แอมบูแลนซ์ ดำเนินการเคลื่อนย้ายศพโอ วรุฒ ไปเก็บรักษาที่วัดลัฏฐิวัน ช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่แฟนคลับยังคงเดินทางเคารพศพ โอ แสดงความอาลัยครั้งสุดท้ายต่อเนื่อง

เตรียมเคลื่อนย้ายศพ "โอ วรุฒ" บ่ายนี้

เช้าวันนี้ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงมีแฟนคลับของโอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ เดินทางไปเคารพศพอย่างต่อเนื่อง นางรำไพ ธิตยารักษ์ อายุ 78 ปี ชาวกรุงเทพฯ หนึ่งในแฟนคลับที่ตั้งใจมารอจนกว่าจะเคลื่อนศพของโอ วรุฒ ไปที่วัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า วันนี้ตั้งใจจะไปส่งโอ วรุฒ จนถึงวัดลัฏฐิวัน อีกทั้งถ้ามีโอกาสได้มาเชียงใหม่อีกครั้ง ก็จะเดินทางไปเคารพศพอีก ชื่นชอบและติดตามผลงานของโอ วรุฒ ตั้งแต่แสดงภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม

เตรียมเคลื่อนย้ายศพ "โอ วรุฒ" บ่ายนี้

โดยวันนี้ญาติทำพิธีทำบุญและถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะมีการเคลื่อนศพไปยังวัดลัฏฐิวัน ซึ่งมีมูลนิธิร่วมกตัญญูส่งรถเบนซ์ แอมบูแลนซ์ ที่ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายศพของวีไอพี มาดำเนินการเคลื่อนย้ายให้

เตรียมเคลื่อนย้ายศพ "โอ วรุฒ" บ่ายนี้

นายปฏิญญา วิบูลย์นันท์ หรือโบ๊ท นักแสดงหนุ่ม ขับรถคันดังกล่าวมาเคลื่อนย้ายศพด้วยตัวเอง พร้อมนำเจ้าหน้าที่ของมูลนิธฺร่วมกตัญญู มาอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ด้วย นายปฏิญญา เผยว่า ได้รับการประสานจากนีโน่ เมทนี ขอช่วยเคลื่อนย้ายศพโอ วรุฒ ทางมูลนิธิฯจึงส่งตัวเองมา เดิมตั้งใจจะมาร่วมงานอยู่แล้วเมื่อได้รับการประสานจึงรีบเดินทางมาทันที โดยรถคันนี้เคยเคลื่อนย้ายศพของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ มาแล้วเช่นกัน ส่วนตัวสนิทสนมกับครอบครัวของโอ วรุฒ เจอกันมาตั้งแต่เด็ก จึงเต็มใจและตั้งใจทำอย่างเต็มที่ โบ๊ท บอกว่า อยากให้โอ พักผ่อนให้สบาย เพราะไปสบายแล้ว ไม่อยากให้ห่วงอะไรมาก

related