svasdssvasds

BATA เปิด FLAGSHIP STORE ช็อปต้นแบบเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

BATA เปิด FLAGSHIP STORE ช็อปต้นแบบเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บาจา (BATA) ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าคุณภาพจากยุโรปโดยทำการผลิตรองเท้ามากกว่า 200 ล้านคู่ต่อปีได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคจากทั่วโลก โดยมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆทั้งในส่วนของการพัฒนาสินค้าและส่วนของการสื่อสารการตลาดเพื่อเข้าถึงครองใจผู้บริโภค

บาจา จึงได้นำแนวคิดและกลยุทธ์การตลาดใหม่“ME&COMFORTABLE WITH IT” มาเป็นคอนเซ็ปท์เพื่อจะนำพาแบรนด์ให้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการพัฒนาดีไซน์รูปแบบที่เน้นการสวมใส่สบายและคุณภาพที่ดีรวมถึงราคาที่เหมาะสม และที่สำคัญคือการสร้างความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ๆในร้านค้าที่มีการปรับโฉมจัดแต่งร้านค้า ให้โมเดิร์นขึ้น เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่ และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัย  จากแนวคิดดังกล่าว บาจาประเทศไทยจึงได้เปิด Flagship Store นำร่อง 2 สาขา ได้แก่สาขาที่ เมกะบางนา และ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับช็อปบาจาอื่นๆ ต่อไป

[gallery columns="1" size="full" ids="348590,348591,348592,348593,348594,348595,348596,348597,348598,348599"]

ในการนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากบาจา ได้แก่ Mr. Alexis Nasard : Chief Executive Officer, Mr. Roberto Longo,President, Asia Pacific พร้อมด้วยและ Mr. Paolo Grassi : Country Manager, Thailand มาร่วมเปิด Flagship Store อีกทั้งยังได้ตัวแทนศิลปินดารามาร่วมเป็นเกียรติมากมาย ได้แก่ หยาดทิพย์ ราชปาล , ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ , เฌอเบลล์ - ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ , ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง และ ญิ๋งญิ๋ง - ศรุชา เพชรโรจน์

สำหรับบาจา Flagship Store นี้ ได้มีการปรับรูปแบบสินค้าในร้านค้าต้นแบบนี้ให้โมเดิร์นขึ้น ดูดีมีสไตล์ แต่ในขณะเดียวกันราคาสินค้าก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย โดยปีนี้บาจาได้ตั้งเป้าขยายทั้งหมด 15 สาขาทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้ารายได้การเติบโตไม่ต่ำกว่า 2 หลัก

related