svasdssvasds

ไม่มีท้อ!! “โปลิศ เทโรฯ” ประกาศสู้เต็มที่ 4 นัดสุดท้ายไทยลั่นไม่มียุบทีม

ไม่มีท้อ!! “โปลิศ เทโรฯ” ประกาศสู้เต็มที่ 4 นัดสุดท้ายไทยลั่นไม่มียุบทีม

“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ประกาศสู้เต็มเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้นในศึกโตโยต้า ไทยลีก ในอีก 4 นัดที่เหลือ พร้อมประกาศถึงแม้ทีมจะตกชั้น ก็จะไม่การยุบทีมอย่างแน่นอน

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยในบรรดากลุ่มนำ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียงแค่ 1 คะแนนก็จะคว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนในโซนท้ายตารางมีด้วยกันถึง 5 ทีม ที่ยังต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด และไม่ตกชั้นไปสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน เดิมที่มีอยู่เพียง 33 คะแนน อยู่อันดับ 15

ไม่มีท้อ!! “โปลิศ เทโรฯ” ประกาศสู้เต็มที่ 4 นัดสุดท้ายไทยลั่นไม่มียุบทีม

โดยเรื่องนี้  “รองบุ๊ง” พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสรโปลิศ เทโร กล่าวว่า ถึงตอนนี้ทีมยังเชื่อว่า จะเอาตัวรอดได้ในลีกสูงสุด ทุกคนในทีม และทุกฝ่ายมุ่งมั่นเต็มที่ ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานสโมสร ก็แสดงความห่วงใย ขอให้ทุกคนทำหน้าที่สุดความสามารถ

ผอ.สโมสรมังกรโล่เงิน กล่าวต่อไปว่า แต่หากสุดท้ายแล้ว โปลิศ เทโร ต้องตกชั้นจริง ผู้บริหารในทีมก็พร้อมจะเดินหน้าต่อไป ไม่มีการยุบทีมแน่นอน ขอให้แฟนบอลสบายใจได้ ตำรวจไทยไม่มียอมแพ้ตกชั้นได้ก็ขึ้นได้ โดยผู้บริหารชุดนี้มีแผนงานระยะยาว 10 ปี ผู้สนับสนุนหลายรายยังคงติดต่อขอเข้ามาร่วมหุ้น แต่คงต้องเป็นหุ้นส่วนเล็กเท่านั้น นอกจากนี้ทีมยังวางแผนรอบด้าน ทั้งด้านงานการตลาด การประสานงานต่างประเทศ หรือด้านช่องทางประชาสัมพันธ์

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป โปลิศ เทโร จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 22 ก.ย. เวลา 20.00 น.

ขอบคุณภาพจาก Police Tero FC

related