svasdssvasds

"กูยกเป็น" ขุดโพสต์ "ชาย ธีระภาพ" ขี่บิ๊กไบค์ยกล้อตาย 2 มีคนเคยเตือนแล้ว

"กูยกเป็น" ขุดโพสต์ "ชาย ธีระภาพ" ขี่บิ๊กไบค์ยกล้อตาย 2 มีคนเคยเตือนแล้ว

ชนสยอง! หนุ่มนักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์เรื่องหลวงพี่แจ๊ส 4G วัย 19 ปี ควบบิ๊กไบค์ยกล้อโชว์เพื่อน บนสะพานพุทธฯ สุดท้ายชนประสานงาจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาเสียชีวิตทั้งคู่

ขุดโพสต์ดาราขี่บิ๊กไบค์ยกล้อตาย 2 มีคนเคยเตือนแล้ว เจ้าตัวลั่น "กูยกเป็น"

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาที อุบัติเหตุสยองกลางสะพานพุทธฯ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ เป็น อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ศพ นายฐิติวัสส์ ธีระภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี นักแสดงตัวประกอบ หลวงพี่แจ๊ส 4 G และมีอาชีพซื้อขายรถบิ๊กไบค์ นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถบิ๊กไบค์ คาวาซากิ รุ่น Z 900 ของผู้ตายล้มตะแคง ส่วนคู่กรณี คือ นายธนวัฒน์ สุขเจริญ อายุ 18 ปี ที่หลังถูก บิ๊กไบค์ นายฐิติวัสส์ ชนประสานงา ได้กระเด็นไปติดอยู่ใต้ล้อหน้ารถ ประจำทางสาย 82 ที่วิ่งสวนมา

จากการ สอบสวนนายปวัน เพชรจำนงค์ ชาวบ้านที่นั่งเล่นอยู่บนสะพานพุทธ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฐิติวัสส์ ได้มาร่วมตัวกับเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์ ชื่อ SPUNDERGROUND ระหว่างนั้น นายฐิติวัสส์ ได้ลุกไปขี่รถคู่ใจยกล้อโชว์วนไปมาบนสะพาน 2 รอบ พอรอบที่ 3 ก็ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้าน พันตำรวจโท แดนชัย ทูลอ่อง รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ปากคลองสาน ระบุว่าเบื้องต้นจะยังไม่แจ้งข้อหากับฝ่ายใด เพราะอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน ส่วนกรณีที่นายฐิติวัสส์ ขี่บิ๊กไบค์ยกล้อก่อนเกิดอุบัติเหตุนั้น หากมีพยานหลักฐานที่ชัดเจนว่าการกระทำจริง อาจเข้าข่ายความผิดกฎหมาย จราจร แต่ต้องรอพิสูจน์ให้ชัดเจนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังการเสียชีวิตของนายฐิติวัสส์ ได้เกิดดรามาขึ้น เมื่อ เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Z ได้โพสต์คลิปวีดีโอเมื่อครั้งอดีต ที่ดาราประกอบหลวงพี่แจ๊ส เคยซิ่งบิ๊กไบค์ยกล้อบนสะพานพุทธ พร้อมระบุข้อความว่า "ที่เก่าเวลาเดิม ต่อไปนี้คงไม่ได้เห็นอีกแล้วสินะ" ท่ามกลางคอมเม้นต์จำนวนมาก ที่บอกว่า พฤติกรรมแบบนี้ทำคนอื่นต้องจบชีวิตไปด้วยทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร และคงรักสะพานนี้มาก ขนาดมาทิ้งชีวิตไว้ตรงนี้ แต่จากการตรวจสอบ พบว่า ก่อนหน้า นายฐิติวัสส์ เคยมีเรื่องกับเพจแห่งนี้มาก่อน ถึงเรื่องการแข่งรถบนท้องถนน เเละได้มีการโพสต์โต้ตอบกันไปมาอีกด้วย ถึงขั้นมีผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นบางส่วนตำหนิการกระทำดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามาตอบว่ารุนแรงว่า "กูยกล้อเป็น" และเมื่อเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายฐิติวัสส์ พบว่าเจ้าตัวมีการถ่ายคลิปขี่บิ๊กไบค์ยกล้อโชว์ ซึ่งมีชาวเน็ตไปเยี่ยมชม เเละคอมเม้นต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

related