svasdssvasds

สัปดาห์หน้าแกนนำสามมิตรนัดถก สังกัดพรรคการเมืองไหน

สัปดาห์หน้าแกนนำสามมิตรนัดถก สังกัดพรรคการเมืองไหน

โฆษกกลุ่มสามมิตร ระบุ สัปดาห์หน้าแกนำกลุ่มเตรียมประชุมหารือ เพื่อตัดสินใจว่าจะสังกัดพรรคการเมืองใด เชื่อไม่มีปัญหาอะไรเพราะดูทิศทางตลอด

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร เปิดเผยว่า ในสัปดาห์หน้าแกนนำกลุ่มสามมิตรซึ่งนำโดยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน, นายอนุชา นาคาศัย และนายภิรมย์ พลวิเศษ จะเรียกประชุมแกนนำกลุ่มสามมิตรเพื่อหารือร่วมกันว่า กลุ่มสามมิตรจะตัดสินใจไปสังกัดพรรคการเมืองใดในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งการที่กลุ่มสามมิตรจะไปสังกัดพรรคการเมืองใดนั้นเชื่อว่าคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราดูทิศทาง และลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้น เราจึงรู้ว่าประชาชนอยากให้เราไปสังกัดพรรคการเมืองไหน เพื่อที่จะได้แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้มากที่สุด

นายธนกร ยังกล่าวถึงกรณีการแบ่งเขตเลือกตั้งที่หลายจังหวัดจำนวน ส.ส.และจำนวนเขตเลือกตั้งลดลงด้วยว่า กลุ่มสามมิตรไม่ได้มีปัญหาอะไร เราพร้อมทำตามกติกาทุกอย่างตามที่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการ เพราะไม่ว่าจำนวนส.ส.จะเพิ่มขึ้นหรือว่าลดลงก็ตาม หากเรานำความเดือดร้อนของชาวบ้านมาจัดทำเป็นนโยบายเพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับเขา สุดท้ายพี่น้องประชาชนก็ย่อมที่จะเลือกผู้สมัครจากพรรคการเมืองที่กลุ่มสามมิตรจะไปสังกัดอยู่แล้ว

related