svasdssvasds

มึน ! สาวไลน์ขอเงิน "บุ๋ม ปนัดดา" 1.5 แสน ค้างหนี้บัตรเครดิตไปเที่ยวญี่ปุ่น

มึน ! สาวไลน์ขอเงิน "บุ๋ม ปนัดดา" 1.5 แสน ค้างหนี้บัตรเครดิตไปเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง อดีตนางสาวไทยคนสวย ที่ปัจจุบันต้องบอกว่า แม้อายุจะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ความสวย ความเก่ง ไม่ได้ลดน้อยลงเลย นอกจากนี้ยังทำงานการกุศล เป็นประธานองค์กรทำดีอีกด้วย  แต่ล่าสุดมีมีเคสหนึ่ง ที่เข้ามาขอความช่วยเหลือแบบด่วนๆ กับทางองค์กร จนทำหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อมีคนมาขอยืมเงิน 1.5 แสน จากบุ๋ม ปนัดดา เพื่อเอาไปใช้หนี้บัตรเครดิต

มึน ! สาวไลน์ขอเงิน "บุ๋ม ปนัดดา" 1.5 แสน ค้างหนี้บัตรเครดิตไปเที่ยวญี่ปุ่น

โดยในเฟซบุ๊กของคุณ Arngun Phumpha สมาชิกจากองค์กรทำดี ได้โพสต์ไลน์ที่ส่งมาหา เพื่อให้องค์กรทำดีช่วย โดยที่บอกว่า ตนเองกับแฟนนั้น รูดบัตรเครดิตไปเที่ยวญี่ปุ่น 60,000 บาท และไม่เคยส่งเงินคืนเลย ตอนนี้บัตรเครดิตก็กำลังฟ้อง ส่วนตอนนี้ตนกับแฟนเลิกกันไปแล้ว นอกจากนี้ ตนยังค้างค่างวดรถ 3 งวดกว่า 25,800 บาท เงินเดือนต้องใช้หนี้ค่าหวยทุกเดือน จึงวานให้ทางองค์กรช่วยเหลือเงิน 1.5 แสนบาท

 

ทางด้านองค์กรทำดีได้ตอบไปว่า ทางองค์กรไม่มีเงินทุนแบบนี้ให้จริง ๆ และขอโทษด้วย แต่กลับเจอตอบมาว่า "เห็นออกทีวี ช่วยคน เป็นดาราน่าจะมีเงินเก็บเยอะ ขอยืมแค่นี้ไม่ได้เหรอ ไม่อยากช่วยก็บอก"

 

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="349412,349413"]

งานนี้เจ้าของแชทดังกล่าว ทีมงานของบุ๋มเลยปรี๊ด พูดออกไปว่า ถ้าหนูขอเงินพี่บุ๋มมาให้พี่ หนูเอาเงินนั้นไปทำนมตัวเองดีกว่า ขอตัวไปช่วยเคสหมาป่วยก่อนนะคะ และยังบอกว่า ดีใจแทนผัวพี่ด้วยนะคะ ที่หมดกรรมจากพี่แล้ว  นี่ขนาดว่าทักมาขอความช่วยเหลือผ่านทีมงานนะเนี่ย แล้วถ้าบุ๋มรู้จะขนาดไหน

 

แต่บอกเลยว่ามีคอมเม้นต์จากชาวเน็ตเข้ามาถล่มด่าเพียบ ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนแบบนี้อยู่บนโลก องค์กรมีไว้ช่วยคนที่เดือดร้อนจริงๆ ไม่ใช่มาช่วยเหลือเคสแบบนี้ และเพื่อช่วยไม่ได้ แทนที่จะเข้าใจกลับมาต่อว่าเสียหายอีก แบบนี้เรียกว่าไม่มีสำนึก

 

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="349415,349416"]

related