svasdssvasds

เปิดคลิปวินาที “หลวงพ่อต๊ะ” ช่วยเด็ก 9 ขวบ พ้นมือวินหื่น [คลิป]

เปิดคลิปวินาที “หลวงพ่อต๊ะ” ช่วยเด็ก 9 ขวบ พ้นมือวินหื่น [คลิป]

หลวงพ่อต๊ะ เล่าวินาทีถึงวินาทีเข้าไปช่วยเด็กหญิงพร้อมอาวุธคู่กาย ได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ อย่าทำหนูเลย จากนั้นก็ใช้ท่อนเหล็กทุบประตูอย่างเสียงดัง จากนั้นคนร้ายก็หนีไปอย่างว่องไว  ส่วนเด็กตัวสั่น

จากรณีวันที่ 19 ก.ย. สน.สายไหม รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิง อายุ 9 ปี ถูกข่มขืนในห้องน้ำภายในวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหลังกุฏิ 2 ด้านข้างเป็นศาลเจ้าแม่ตะเคียน ลักษณะเป็นห้องน้ำภายนอกอาคาร เรียงต่อกันจำนวนหลายห้อง แบ่งแยกชายหญิง ห้องที่ 3 จากขวาพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ยืนอยู่โดยมีพระคอยดูแล เจ้าหน้าที่จึงติดต่อผู้ปกครองก่อนพาไปที่ สน.สายไหม จากการสอบถามพระทราบว่าคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อวินจยย. ผมยาว ไว้หนวด จึงเร่งติดตามตัวคนร้ายทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัว นาย แอร์ ผู้ต้องหา กระทำอนาจารเด็ก หญิงวัย9ขวบ อยู่ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยไม่มีญาติของนายแอร์ เดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด และคาดว่าในช่วงบ่าย วันนี้จะนำ ผู้ก่อเหตุไปชี้จุด ที่ ห้องน้ำวัด ออเงิน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าควรจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปหรือไม่ เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญา ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้  โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 6 ข้อหา

  1. ข้อหา เมาแล้วขับ เนื่องจากได้ตรวจพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 193 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ (เหล้าขาว)
  2. ข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว
  3. ข้อหาพรากผู้เยาว์
  4. ข้อหาพาผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร
  5. ข้อหากระทำอนาจาร
  6. และข้อหาเสพสารเสพติด(กัญชา) รวม 6 ข้อหา

โดยทางด้าน พ.ต.ท สุพจน์ อนุศิริ รองผกก สส สน สายไหม เปิดเผยว่า ทั้งนี้หลังที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้และได้สอบประวัติ-และไม่พบว่ามีบัตรประชาชน โดยผู้ต้องหาได้บอกว่าตนเองชื่อ นายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบทะเบียนประวัติ พบว่าไปตรงกับ เด็กชาย คนหนึ่ง สุดท้ายบอกว่าตนเองชื่อ นาย แอร์ ไม่ทราบนามสกุล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบอีกครั้งก็ไม่พบฐานข้อมูลทาง ทะเบียนราษฎร์ สรุปคือ ผู้ก่อเหตุเป็นชาว จังหวัด สุพรรณบุรี ตอนเกิด ทางมารดา ไม่ได้แจ้งเกิด จึงเป็นเหมือน บุคคลที่ตกสำรวจ ไม่มีชื่อในสาระบบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ซึ่งจะมีบุคคลแบบนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ที่ไม่มีการแจ้งเกิดตั้งแต่เด็ก

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เหมือนคนที่อาการทางสมอง พูดจาวกไปวนมาบอกขับวินจยยแยกวัดเกาะ และ ดญ ผู้เสียหายเดินมาจะไปหาแม่ที่ทำงาน ย่านสุขาภิบาล5 ซึ่งไม่ไกลจากจุดที่ขึ้น วินจยย มากหนัก ซึ่ง ดญ ผู้เสียหาย มักจะใช้วินจยย นี้เป็นประจำ จนกระทั่งมาเกิดเหตุ

เปิดคลิปวินาที “หลวงพ่อต๊ะ” ช่วยเด็ก 9 ขวบ พ้นมือวินหื่น [คลิป]

 

ด้าน หลวงพ่อต๊ะ ศักดิ์ดา อายุ 62 ปี ได้เล่าวินาทีถึงวินาทีเข้าไปช่วยเด็กหญิงพร้อมอาวุธคู่กาย ว่า เกิดจากความสงสัยเลยเข้ามาพร้อมท่อนเหล็ก พร้อมพระอีกรูป โดยได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ อย่าทำหนูเลย จากนั้นก็ใช้ท่อนเหล็กทุบประตูอย่างเสียงดัง จากนั้นคนร้ายก็หนีไปอย่างว่องไว  ส่วนเด็กตัวสั่น

[gallery columns="1" size="full" ids="350024,350025,350026"]

related