svasdssvasds

ทำแผน วินจยย. ล่วงด.ญ. 9 ขวบ หวังขืนใจในห้องน้ำวัด [คลิป]

ทำแผน วินจยย. ล่วงด.ญ. 9 ขวบ หวังขืนใจในห้องน้ำวัด [คลิป]

ตำรวจ สน.สายไหม คุมตัวผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบ หวังข่มขืนในห้องน้ำวัดออเงิน ไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาเพียง 30 นาที ก่อนจะนำตัว ผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลมีนบุรี

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 22 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม กว่า 30 นาย ได้ควบคุมตัว นายแอร์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 9 ปี ออกจากห้องควบคุมตัวสถานีตำรวจ ออกไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวว่าจะมีการทำแผนได้มามุงดูให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

จุดแรกทางตำรวจได้นำตัวไป คือ บริเวณด้านข้างโรงเรียนวัดเกาะ เป็นจุดที่คนร้ายนำรถจักรยานยนต์ มาจอด เพื่อดักรอเด็กหญิงอายุ 9 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ 2 จุดที่ถูกตำรวจ สน.สายไหม เรียกตรวจและทำการจับกุมตัว จุดต่อไปจุดที่ 3 ได้นำตัวนายแอร์ ไปที่บริเวณห้องน้ำวัดดำรงธรรม หรือ วัดออเงิน ซึ่งจุดนี้เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวนายแอร์ ทำแผนอย่างละเอียด

นายแอร์ ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ได้กวักมือเรียกเด้กหญิง ในจุดนี้ และเหยื่อก็ได้เดินมาหา ซึ่งการทำแผนในจุดนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงแล้วเสร็จ และนำตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมตัวที่ สน.สายไหม เพื่อทำการสอบสวนเพื่อเติม

ก่อนจะนำตัว ผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลมีนบุรี ทั้งนี้โดย ท้ายคำร้องฝากขังพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

related