svasdssvasds

กลับมาโดยเร็ว!! “บิ๊กเน” กระตุ้น “บุรีรัมย์” คืนฟอร์มถล่ม “โปลิศ” คว้าแชมป์ไทยลีก

กลับมาโดยเร็ว!! “บิ๊กเน” กระตุ้น “บุรีรัมย์” คืนฟอร์มถล่ม “โปลิศ” คว้าแชมป์ไทยลีก

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” ให้กลับมาคืนฟอร์มเก่ง และเอาชนะ โปลิศ เทโร ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ เพื่อคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 6 ในบ้าน

“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ลืมฝันร้ายที่พ่ายแพ้ให้กับ บีจี เอฟซี ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ แล้วกลับคืนฟอร์มเก่งในเกมที่จะพบกับ โปลิศ เทโร ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

“ปราสาทสายฟ้า” พ่ายแพ้ให้กับ บีจีเอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ตกรอบฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ถ้าหากพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร ได้ในสัปดาห์นี้ ก็จะคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ไปครองทันที

กลับมาโดยเร็ว!! “บิ๊กเน” กระตุ้น “บุรีรัมย์” คืนฟอร์มถล่ม “โปลิศ” คว้าแชมป์ไทยลีก

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ นายเนวิน ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมให้รวมใจกลับมาสู้อีกครั้ง เพื่อการคว้าแชมป์ในบ้าน โดยกล่าวว่า “เอาหัวใจมารวมกัน สู้ เพื่อแชมป์  1 สัปดาห์ กับ 3 อารมณ์ วันอาทิตย์ เราเอาชนะได้ในศึกแห่งศักดิ์ศรี แบบชนะใจทุกคน ทั้งที่เชียร์เรา ชังเรา และเชียร์คู่ต่อสู้ของเรา วันพุธ เราพ่ายแพ้ในเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้ ความหวัง และเป้าหมายที่จะนำถ้วยแชมป์ลีกคัพกลับบ้าน สูญสลายไปเพราะเราพ่ายแพ้ทั้งคู่แข่ง และพ่ายแพ้ต่อตัวเอง”

นายใหญ่บุรีรัมย์ กล่าวต่อว่า “เราทำเกมได้ดี แต่เพราะหัวใจของเราไม่นิ่ง ไม่มุ่งมั่นพอ เราจึงไม่สามารถเอาถ้วยแชมป์ลีกคัพกลับมาเป็นของเราได้ อดีตผ่านไปแล้ว เราต้องอยู่กับปัจจุบัน วันเสาร์ เราจะต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ เพื่อที่จะเก็บชัยชนะนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ ชัยชนะที่จะทำให้เราเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 6 ชัยชนะที่จะทำให้เราเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ของไทยลีก ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน”

"ก่อนที่เราจะเอาชนะคนอื่น เราต้องเอาชนะตัวเอง เราต้องสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง เราต้องสร้างความกระหาย ความมุ่งมั่นให้กับตัวเอง ต้องทำให้คู่ต่อสู้แพ้หัวใจของเรา ตั้งแต่ก่อนลงสนามแข่งขัน ผมเคยบอกหลายครั้ง ฤดูกาลนี้ไม่มีทีมใหญ่ทีมเล็ก มีแต่ทีมหัวใจใหญ่ หรือทีมหัวใจเล็ก”

ขอบคุณภาพจาก IG : buriramunitedofficial

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เอาหัวใจมารวมกัน สู้ เพื่อ แชมป์ . 1 สัปดาห์ กับ 3 อารมณ์ วันอาทิตย์ เราเอาชนะได้ในศึกแห่งศักดิ์ศรี แบบชนะใจทุกคน ทั้งที่เชียร์เรา ชังเรา และเชียร์คู่ต่อสู้ของเรา . วันพุธ เราพ่ายแพ้ในเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้ ความหวัง และเป้าหมายที่จะนำถ้วยแชมป์ลีกคัพกลับบ้าน สูญสลายไปเพราะเราพ่ายแพ้ทั้งคู่แข่ง และพ่ายแพ้ต่อตัวเอง . เราทำเกมได้ดี แต่เพราะ “หัวใจของเราไม่นิ่ง ไม่มุ่งมั่นพอ” เราจึงไม่สามารถเอาถ้วยแชมป์ลีกคัพกลับมาเป็นของเราได้ . อดีตผ่านไปแล้ว เราต้องอยู่กับปัจจุบัน . วันเสาร์ เราจะต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ เพื่อที่จะเก็บชัยชนะนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ ชัยชนะที่จะทำให้เราเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 6 ชัยชนะที่จะทำให้เราเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ของไทยลีก ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน . 9 ฤดูกาล กับแชมป์ 6 สมัย . ก่อนที่เราจะเอาชนะคนอื่น เราต้องเอาชนะตัวเอง เราต้องสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง เราต้องสร้างความกระหาย ความมุ่งมั่นให้กับตัวเอง ต้องทำให้คู่ต่อสู้แพ้หัวใจของเรา ตั้งแต่ก่อนลงสนามแข่งขัน . ผมเคยบอกหลายครั้ง ฤดูกาลนี้ไม่มีทีมใหญ่ทีมเล็ก มีแต่ทีมหัวใจใหญ่ หรือทีมหัวใจเล็ก . แพ้ ชนะ ตัดสินกันที่หัวใจ . คู่ต่อสู้ของเรา เขาหลังพิงฝา เลือดเข้าตาแล้ว เขาต้องการชัยชนะเพื่อชีวิตที่อยู่รอด และเดินหน้าต่อไปได้ ไม่ต้องถามว่า เขาจะสู้แค่ไหน แน่นอน... เขาสู้แค่ตาย สู้เพื่ออยู่รอดให้ได้ในไทยลีก . เพราะฉะนั้น ถ้าเราจะเอาชนะในเกมที่มีความสำคัญกับหัวใจ และศรัทธาของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เราต้องมุ่งมั่น ต้องสู้ ต้องทุ่มเท มากกว่าเขา . ถึงเวลาแล้วที่พวกเราต้องเอาหัวใจมารวมกัน ผู้เล่นทุกคนในสนาม ทีมงานข้างสนาม และผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์ เพื่อชัยชนะที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ . ก่อนที่เราจะบอกว่า วันนี้...เราจะเป็นแชมป์ ผมอยากให้พวกเราบอกตัวเอง ว่า “วันนี้...เราจะสู้สุดหัวใจ สู้ให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เห็นว่าเราตั้งใจ มุ่งมั่นทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุกๆ คนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด และสู้ให้แฟนฟุตบอลทั้งประเทศ ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหมาะสมแล้วที่จะเป็นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้” . ขอเชิญชวนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน มาร่วมกันสู้ในเกมเปิดบ้านรับ โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 22 กันยายน นี้ . เอาหัวใจมารวมกัน เพื่อเอาชัยชนะมาให้ได้ และมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด . แชมป์ไทยลีก 6 สมัย ทีมแรกของประเทศไทย . บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้เพื่อแชมป์ ขอบคุณครับ เนวิน ชิดชอบ

โพสต์ที่แชร์โดย BURIRAM UNITED (@buriramunitedofficial) เมื่อ

related