svasdssvasds

บริษัทผู้รับเหมา เจรจากับกลุ่มผู้เสียหายเครนล้ม

บริษัทผู้รับเหมา เจรจากับกลุ่มผู้เสียหายเครนล้ม

กลุ่มผู้เสียหายจากเหตุเครนล้มทับทรัพย์สินเสียหาย และได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เดินทางเข้าเจรจากับบริษัทผู้รับเหมา ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ

นางสาวณัฏฐริณีย์ กรรณสูต หรือมิ้งค์ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมคนในชุมชนซอยศาลาแดง 2 ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุ เครนสูง 27 เมตร ของไซต์งานก่อสร้างอาคาร 6 ชั้น บริษัท เกียรติประเสิรฐ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ล้มฟาดใส่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อเจรจากับตัวแทนของผู้รับเหมาก่อสร้าง และตัวแทนของบริษัทประกันภัย เนื่องจากเกิดเหตุมาเกือบหนึ่งสัปดาห์

บริษัทผู้รับเหมา เจรจากับกลุ่มผู้เสียหายเครนล้ม

นางสาวณัฏฐริณีย์ บอกอีกว่า วันนี้ถือเป็นการนัดเจรจาครั้งแรก หลังเกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพียงสำนักงานเขต เข้ามาสอบถามข้อมูลในเรื่องการซ่อมแซมบ้านเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ โดยความเสียหายของตนเอง มีหลังคาบ้าน รถยนต์ส่วนตัว และความเสียหายอื่นๆเล็กน้อย แม้จะมีมูลค่าไม่มาก แต่มีเรื่องของค่าเสียเวลา เนื่องจากไม่มีรถใช้งาน

บริษัทผู้รับเหมา เจรจากับกลุ่มผู้เสียหายเครนล้ม

 ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ระบุว่ามูลค่าของความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากยังมียอดผู้เสียหายทยอยเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกอย่างต่อเนื่อง สำหรับเขตการก่อสร้างอาคาร 6 ชั้นนั้น ในขณะนี้ทางสำนักงานเขตบางรัก ได้เข้าไปดูแลและสั่งการระงับการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของคนขับเครนที่เป็นแรงงานต่างด้าว หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้มีการประสานกับทางบริษัทก่อสร้างเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบสภาพแวดล้อมขณะเกิดเหตุแล้ว โดยมั่นใจว่าจะสามารถได้ตัวในไม่ช้า

 

 

 

 

 

related