svasdssvasds

เหตุผลหลัก!! "แพร์" แฉที่ “เวนเกอร์” ลาออกเพราะตัวหลักเล่นห่วย

เหตุผลหลัก!! "แพร์" แฉที่ “เวนเกอร์” ลาออกเพราะตัวหลักเล่นห่วย

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลังอาร์เซน่อลชาวเยอรมัน ออกมาบอกเหตุผลหลักที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลาทีมก็เนื่องมาจากบรรดาแข้งตัวหลักเล่นกันได้อย่างย่ำแย่ ทั้งๆ ที่ เวนเกอร์ คอยสนับสนุน และแก้ตัวกับบอร์ดบริหารให้ตลอด

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติเยอรมัน และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาเผยถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องลาออกจากตำแหน่งก็เนื่องมาจากบรรดานักเตะตัวหลักต่างโชว์ฟอร์มย่ำแย่ และไม่มีท่าทีจะดีขึ้นเลย ทั้งๆ ที่ เวนเกอร์ สนับสนุนรวมถึงแก้ตัวกับบอร์ดบริหารให้ตลอด

เวนเกอร์ เคยเป็นที่ชื่นชอบของเหล่า “เดอะกันเนอร์” หลังพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย แต่ในช่วงหลังผลงานของ อาร์เซน่อล กลับแย่ลง ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่ง และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง

เหตุผลหลัก!! "แพร์" แฉที่ “เวนเกอร์” ลาออกเพราะตัวหลักเล่นห่วย

ล่าสุด  แมร์เตซัคเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็นว่า เขาและนักเตะทุกคนในทีมรู้สึกว่า มีส่วนที่ทำให้ เวนเกอร์ ต้องลาออก เพราะทุกคนมีโอกาสที่จะทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันดีกว่าที่ทำได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ อาร์เซน่อล ล้มเหลวในขณะที่ เวนเกอร์ อุตส่าห์สนับสนุนทุกคนตลอดเวลา และคอยแก้ตัวเมื่อทุกคนทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งส่วนตัวเขาคิดว่าต้องออกมาพูดอะไรบ้าง และเขาก็บอกไปว่า เสียใจมากๆ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ เวนเกอร์ ที่จะได้เห็นว่าเราจะพูดอะไรกันบ้าง รวมถึงเรื่องที่ว่า นักเตะทุกคนยังอยู่เคียงข้างเขา

related