svasdssvasds

ดาราฮ่องกงโวย ถูกสาว 2 รุมวางมวย ฉกทรัพย์กว่าล้าน

ดาราฮ่องกงโวย ถูกสาว 2 รุมวางมวย ฉกทรัพย์กว่าล้าน

พนักงานสอบสวน เรียกนักแสดงชาวฮ่องกง สอบปากคำเพิ่มเติมวันนี้ หลังร้องเรียนสื่อมวลชนว่าทะเลาะกับกลุ่มสาวประเภทสองที่เมืองพัทยา แล้วกระเป๋าหายไป

ดาราฮ่องกงโวย ถูกขโมยกระเป๋า หลังมีเรื่องกับสาวประเภทสอง

คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันระหว่างนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง คือ MR.VINCENT CHEN (วินเซ็นต์ เฉิน ) อายุ 32 ปี กับกลุ่มสาวประเภทสองบริเวณริมถนนวอล์กกิ้งสตรีท เมืองพัทยา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งชาวฮ่องกงรายดังกล่าว ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่ามีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หายไปหลังจากที่มีเรื่องทะเลาะวิวาท และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป พร้อมนำหลักฐานคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาแสดงให้ดู

โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุได้มีกลุ่มสาวประเภทสองมาขอเงินซื้ออาหาร ที่ขายอยู่ริมถนน เพื่อตัดความรำคาญจึงให้เงินไป 500 บาท แต่กลุ่มสาวประเภทสองไม่พอใจต้องการ 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะถูกสาวประเภทสอง จำนวน 4 คนรุมทำร้าย ตัวเองก็พยายามต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

และในขณะที่กำลังชุลมุลอยู่นั้น กระเป๋าสีดำที่ตัวเองถืออยู่ ซึ่งภายในมีเงินสด ประมาณ 120,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลล่าร์ฮ่องกง คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเลกซ์ มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ที่มีมูลค่าประมาณ 50,000 บาทได้ถูกกลุ่มสาวประเภทสองแย่งชิงไป ตัวเองพยายามจะแย่งคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปที่สภ.เมืองพัทยา ตัวเองพยายามชี้แจงว่าถูกขโมยกระเป๋า แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้าย โดยที่ยังไม่ได้ทรัพย์สินคืนแต่อย่างใด

ตร.เชิญ”ดาราฮ่องกง”สอบปมถูกฉกกระเป๋าวันนี้

ขณะที่พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้อง CCTV ในที่เกิดเหตุ พบว่ามีการทะเลาะกันจริง แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ใครเป็นหยิบกระเป๋าไป จึงได้ค้นตัวและค้นห้องพักของกลุ่มสาวประเภทสอง ปรากฎว่ายังไม่พบทรัพย์สิน จึงได้ดำเนินคดีกับสาวประเภทสองทั้ง 4 คน ในข้อหาร่วมกันใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายหรือจิตใจ และเปรียบเทียบปรับ จากนั้นจึงปล่อยตัวไป

อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว ผู้เสียหายให้การวกไปวนมาเนื่องจากเมาสุรา จึงให้กลับไปพักผ่อนก่อน แล้วค่อยให้มาพบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง พนักงานสอบสวนจึงได้ติดต่อให้ผู้เสียหายมาพบอีกครั้ง ในวันนี้เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

related