svasdssvasds

พายุไต้ฝุ่น "จ่ามี" คาดขึ้นฝั่งไต้หวัน 28 ก.ย. ไทยฝนเพิ่มขึ้น

พายุไต้ฝุ่น "จ่ามี" คาดขึ้นฝั่งไต้หวัน 28 ก.ย. ไทยฝนเพิ่มขึ้น

ศูนย์เฉพาะกิจรายงานว่าวันนี้ไม่มีพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักถึงหนักมาก แต่คาดว่า ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายนจะมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ศูนย์เฉพาะกิจชั่วคราวในภาวะวิกฤต รายงานว่า วันนี้ไม่มีพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก แต่ระหว่างวันที่ 27 - 29 กันยายน ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้มีฝนเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางแห่ง ขณะเดียวกันมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ทำให้ภาคกลาง ภาคตะวันออกและภาคใต้มีฝนต่อเนื่อง

พายุไต้ฝุ่น "จ่ามี" คาดขึ้นฝั่งไต้หวัน 28 ก.ย.

ส่วน พายุ "จ่ามี" ล่าสุดได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุไต้ฝุ่นแล้ว บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มจะเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณไต้หวันในช่วงวันที่ 28-30 กันยายน 2561 นี้ กำลังเคลื่อนตัวทางตะวันตกค่อนไปทางเหนือ ขอให้ผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทางด้วย คาดว่าไม่มีผลกระทบกับประเทศไทย

กลุ่มฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง ปกคลุมกรุงเทพมหานคร

เมื่อเวลา 10.00 น. เรดาร์กรุงเทพมหานคร ตรวจพบกลุ่มฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง ปกคลุมบริเวณกรุงเทพมหานคร (เขตบางนา พระโขนง คลองเตย วัฒนา ดุสิต บางพลัด) สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี คาดว่ากลุ่มฝนมีแนวโน้มเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เข้าปกคลุมบริเวณกรุงเทพมหานคร (เขตบางนา พระโขนง คลองเตย วัฒนา ดุสิต บางพลัด)  สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี

10.40 น. ฝนปานกลางเขตพระโขนง คลองเตย สวนหลวง วัฒนา ห้วยขวาง ดินแดง พญาไท ดุสิต บางซื่อ บางพลัด บางกอกน้อย ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน ต่อเนื่อง เมืองนนทบุรี รอบนอก อ.กระทุ่มแบน และอ่าววไทย ทิศทางยังไม่เคลื่อนตัว แนวโน้มคงที่ / ปริมาณฝนสูงสุดที่เขตคลองเตย 33.5 มม.

related