svasdssvasds

"ราเยวัช" หวังใช้สองเกม "ฟีฟ่าเดย์" ลองแข้ง "ช้างศึก" ชุด "ซูซูกิ คัพ"

"ราเยวัช" หวังใช้สองเกม "ฟีฟ่าเดย์" ลองแข้ง "ช้างศึก" ชุด "ซูซูกิ คัพ"

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หวังใช้เกมฟีฟ่าเดย์ที่จะพบกับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ทดลองฝีเท้าของนักเตะชุดที่จะเตรียมลุยศึกฟุตบอล ซูซูกิ คัพ

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้อธิบายถึงสิ่งที่คาดหวังจากการลงเตะนัดกระชับมิตรระดับ FIFA International ‘A’ Match กับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม โดยพลพรรค “ช้างศึก” มีคิวออกไปเยือน ฮ่องกง วันที่ 11 ตุลาคม ก่อนจะกลับมายังเมืองไทย เพื่อลงเตะกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 14 ตุลาคม นี้

“มันคือส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับซูซูกิคัพ ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญรายการแรกของเรา ซึ่ง 2 แมตช์นั้นเราจะมีการลองนักเตะบางคน เพื่อให้โอกาสพวกเขาได้พิสูจน์ตัวเอง และลองจะตั้งทีมสำหรับซูซูกิคัพขึ้นมา แน่นอนว่าผลการแข่งขันสำคัญกับเรา และเราก็พยายามจะสร้างผลการแข่งขันที่ดีในแมตช์เหล่านั้น

สำหรับเกมกับฮ่องกงนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเล่นนอกบ้านบ้าง เพราะเราต้องเป็นทีมเยือนในบางแมตช์ของ ซูซูกิคัพ จึงได้พยายามสร้างทีมที่สามารถเล่นในแนวทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 เกมนอกบ้าน เพื่อให้มีสภาพจิตใจที่พร้อมสำหรับการเล่นในแมตช์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” ราเยวัช กล่าว

related