svasdssvasds

เอาจริง! "ไทย" จัดฟูลทีมส่งนักปั่นบู๊ลู่ "เอซีซี" เก็บแต้มลุ้นตั๋ว "โอลิมปิก"

เอาจริง! "ไทย" จัดฟูลทีมส่งนักปั่นบู๊ลู่ "เอซีซี" เก็บแต้มลุ้นตั๋ว "โอลิมปิก"

ทีมจักรยานทีมชาติไทย เตรียมส่งนักกีฬาชุดใหญ่ ลงทำการการแข่งขันจักรยานประเภทลู่นานาชาติ รายการ ACC Track Asia Cup 2018 ระหว่างวันที่ 5 – 7 ตุลาคม นี้ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเก็บแต้มลุ้นตั๋ว ไปแข่งขันแข่งกีฬา โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรินจ์ กรุงเทพฯ พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันจักรยานประเภทลู่นานาชาติ รายการ ACC Track Asia Cup 2018 ระหว่างวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2561 ณ สนามกีฬา แห่งที่ 2 โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นรายการที่ถูกบรรจุไว้ในปฏิทินการแข่งขันประจำปี และเป็นหนึ่งในรายการที่ใช้เก็บคะแนนสะสมคอลิฟายโอลิมปิก 2020 ๅโดยมีชาติในเอเชียส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเป็นทีมจากประเทศต่างๆ รวมทั้งทีมอาชีพ จำนวน 18 ทีม ประกอบด้วย จีน , ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ ,คาซัคสถาน , อุซเบกิสถาน ,อินโดนีเซีย , ฮ่องกง , ไต้หวัน ,เนเธอร์แลนด์ , มาเลเซีย , สิงคโปร์ , มาเก๊า ,อินเดีย , อิหร่าน ,ปากีสถาน , สหรัฐอเมริกา , โรมาเนีย และประเทศไทย

เอาจริง! "ไทย" จัดฟูลทีมส่งนักปั่นบู๊ลู่ "เอซีซี" เก็บแต้มลุ้นตั๋ว "โอลิมปิก"

โดยทัพนักกีฬาไทยได้เก็บตัวฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องหลังเสร็จศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ ประเทศอินโดนีเซียที่ผ่านมาเพื่อหวังจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะ " ทีเจ" จาย อังค์สุธาสาวิทย์ เจ้าของเหรียญทองคีริน จากเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 และในการแข่งขันครั้งนี้ "จาย" จะลงแข่งในประเภท คีริน และ สปริ้น เพื่อเก็บแต้มสะสมอันดับโลก รวมถึงเจ้าของเหรียญทองแดงจักรยานถนน ประเภทโร้ดเรซ ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 "เจ้าดอย" นวุติ ลี้พงษ์อยู่ จะลงชิงชัยในประเภททีมเปอร์ซูท หลังจากที่รวมพลังปั่นทำเวลาได้ดีเกินคาดในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมาจนกกลายเป็นสถิติที่ดีที่สุดของประเทศไทยในขณะนี้ นอกจากนั้นทัพนักกีฬาที่เพิ่งเสร็จศึกจักรยายลู่เอเชีย คัพ ซี วัน ที่ประเทศอินเดีย ที่ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจโดยเฉพาะ”เจ้าป๋อม”ธุรกิจ บุญรัตนธนากร ที่คว้าเหรียญทองสแคลชมาครอง สนามนี้ก็จะลงแข่งอีเว้นต์ถนัดคือ สแคลช และพ้อยเรซ ส่วน ปฐมภพ พลอาจทัน อันดับ 5 ออมเนียม อชก. 18 ก็จะลงชิงชัยในอีเว้นท์นี้ด้วย

เอาจริง! "ไทย" จัดฟูลทีมส่งนักปั่นบู๊ลู่ "เอซีซี" เก็บแต้มลุ้นตั๋ว "โอลิมปิก"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 4 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ประชุมผู้จัดการทีม เริ่มการแข่งขันวันแรก วันที่ 5 ตุลาคม เวลา 09.00 น.- 18.00 น. ชิงชัย 10 เหรียญทอง และจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน เวลา 13.30 น. โดยมี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด จะมีการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้นักปั่นต่างชาติได้ชม และมีการถ่ายทอดสด เฟสบุ๊คไลฟ์ จากสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เวลา 14.00 – 16.00 น. / วันที่ 6 ตุลาคม เวลา 09.00 น.- 18.00 น. ชิงชัย 5 เหรียญทอง / วันที่ 7 ตุลาคม เวลา 09.00 น.- 18.00 น. ชิงชัย 11 เหรียญทอง

related