svasdssvasds

หัวเสีย!! “คล็อปป์” ตำหนิแนวรับ “หงส์” ปล่อย “อาซาร์” เล่นง่าย

หัวเสีย!! “คล็อปป์” ตำหนิแนวรับ “หงส์” ปล่อย “อาซาร์” เล่นง่าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกอาการหัวเสีย หลังแนวรับปล่อยให้ เอแด็น อารซาร์ มีพื้นที่เล่นก่อนเจ้าตัวจะซัดประตูชัยช่วยให้ เชลซี บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของขึ้นหลังออกมาตำหนิเกมรับของลูกทีมว่า ปล่อยพื้นที่ให้ เอแด็น อาซาร์ เพลเมกเกอร์ของ เชลซี เล่นง่ายจนเกินไป แถมยังปล่อยให้ อาซาร์ เข้าไปซัดประตูชัยให้ เชลซี บุกมาเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 3 ศึกคาราบาวคัพ พร้อมกับแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วย

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในนาทีที่ 58 ก่อนที่ เอเมอร์สัน จะมาโหม่งตีเสมอให้กับ เชลซี ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 79 และอีก 6 นาทีต่อมา อาซาร์ ก็แผลงฤทธิ์หลอก อัลแบร์โต้ โมเรโน่ จนเสียหลักก่อนจะซัดประตูชัยให้ เชลซี บุกมาเอาชนะไป 2-1

[caption id="attachment_353798" align="aligncenter" width="715"] หัวเสีย!! “คล็อปป์” ตำหนิแนวรับ “หงส์” ปล่อย “อาซาร์” เล่นง่าย แนวรับ ลิเวอร์พูล เอา อาซาร์ ไม่อยู่ในเกมนี้[/caption]

ทำให้หลังเกม คล็อปป์ ออกมากล่าวแบบหัวเสียว่า อาซาร์ เป็นผู้เล่นที่ทุกคนรู้ว่า อันตรายอยู่แล้ว แต่กองหลังก็ยังปล่อยให้เขามีพื้นที่เล่นง่ายๆ แน่นอนว่า กองหลังลิเวอร์พูล ควรจะป้องกันให้ดีกว่านี้ เมื่อหลายวันก่อนทีมเคยได้ประตูในแบบเดียวกันนี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ยิงใส่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทุกคนรู้ว่า มันยากที่จะป้องกัน แต่ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะป้องกันให้ดีกว่านี้

related