svasdssvasds

“ศุภชัย” ยันไม่มีการฮั้วพลังประชารัฐ ตั้งรัฐบาลล่วงหน้า

“ศุภชัย” ยันไม่มีการฮั้วพลังประชารัฐ ตั้งรัฐบาลล่วงหน้า

“ศุภชัย” ยัน ผู้สมัคร ภูมิใจไทย ล้วนเป็นคนดี มีความสามารถ โดยประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน ไม่มีคำว่า สีเทา ขณะเดียวกัน ปฏิเสธข่าว ร่วมมือกับ พลังประชารัฐ ตั้งรัฐบาลล่วงหน้า

นายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์พรรคภูมิใจไทยรับนักการเมืองภาพลักษณ์สีเทาเข้าสังกัด และ ยังฮั้วกับพรรคพลังประชารัฐ จัดตั้งรัฐบาลล่วงหน้าว่า พรรคภูมิใจไทยมีผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก นโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค กำหนดเรื่องผู้สมัครเขตเลือกตั้งไว้เป็นสำคัญ คือ เป็นผู้ปฏิบัติตามและเคารพกฎหมาย ทำงานใกล้ชิดเป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ

ทั้งนี้ คำว่า สีเทาหมายความว่าอย่างไรไม่อาจทราบได้ แต่ถ้าหมายถึงคนไม่ดี ยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทย มีผู้เสนอตัวที่เป็นคนดีทุกคน ความเป็นสีขาว สีดำ ของใครไม่ใช่สื่อคนใดคนหนึ่ง หรือสื่อใด สื่อหนึ่งเป็นคนตัดสิน ความเป็นคนดี หรือ ไม่ดี ประชาชนจะเห็นได้เอง ภูมิใจไทย ในฐานะพรรคการเมืองมีหน้าที่คัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุด เพื่อเสนอให้กับประชาชนเลือก ขอยืนยันว่า การเลือกตั้งพรรคไม่มีการฮั้วกับพรรคพลังประชารัฐ หรือ พรรคการเมืองอื่นใด ตามที่มีกระแสข่าวออกมา โดย ในแต่ละเขตจะแข่งขันกันอย่างเต็มที่

related