svasdssvasds

สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน

สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เว็บไซต์เดลี่เมล สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นที่ประเทศรัสเซีย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวชายวัย 22 ปี พร้อมด้วยเด็กหญิงวัย 12 ซึ่งเป็นแฟนสาว ในข้อหาฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนนำศพมาชำแหละแล้วปรุงเป็นอาหาร โดยเหยื่อทราบชื่อคือ อเล็กซานเดอร์ โปโปวิช อายุ 21 ปี เจ้าของบ้านพักที่ทั้งคู่เช่าอยู่ ที่หมู่บ้านโนวินคา ห่างจากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประมาณ 97 กิโลเมตร

สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน

รายงานระบุว่า สถานที่ก่อเหตุคือบ้านพักของเหยื่อ ที่ทั้งคู่เช่าพักอาศัย ก่อนเกิดเหตุคาดว่ามีเรื่องบาดหมางกัน จึงถูกคนร้ายฆาตกรรมด้วยอาวุธขวาน และชำแหละชิ้นส่วนไปปรุงอาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบชิ้นส่วนของศพที่ปรุงอาหารแล้ว เหลืออยู่บนเตาภายในบ้าน หลังชายวัย 22 ปี และเด็กหญิง 12 ปี ถูกควบคุมตัว ทั้งคู่ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่มีอะไรให้พวกเขากินแล้ว รวมถึงผู้ต้องหาชายได้ยอมรับว่ามีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กหญิง โดยเรียกเด็กหญิงว่าแฟน ซึ่งยังถือว่าเป็นผู้เยาว์อีกด้วย

สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน

นอกจากนี้ พ่อและแม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวของตนหายไปจากบ้านเมื่อประมาณ 10 วันที่แล้ว ก่อนจะมารู้ว่าลูกสาวมีส่วนรู้เห็นในคดีดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าหลังจากที่เด็กหญิงออกไปจากบ้าน ได้ไปรู้จักและพบกับชายวัน 22 ปีได้อย่างไร ซึ่งช่วงนั้นเธอได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า “ฉันรักสตอล์กเกอร์คนหนึ่ง ฉันจะไม่ยอมให้เขาไปหาใคร เขาเป็นของฉัน ฉันไม่ต้องการคนอื่นแล้ว”

สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน

สำหรับชายวัย 22 ปี ได้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและแยกชิ้นส่วนศพ มีโทษจำคุกสูงสุดถึง 15 ปี และข้อหามีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้เยาว์ มีโทษสูงสุด 10 ปี ขณะที่เด็กหญิงวัย 12 ถือเป็นเยาวชน อายุไม่ถึงเกณฑ์ได้รับโทษอาญาตามกฎหมายของรัสเซีย หลังจากนี้จะถูกส่งตัวที่ยังสถานพินิจ ในกรุงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กต่อไป

 

[caption id="attachment_359236" align="aligncenter" width="798"] สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน เด็กหญิงวัย 12 ปี มีส่วนรู้เห็นการฆาตกรรม[/caption]

[caption id="attachment_359238" align="aligncenter" width="632"] สยอง! เด็กหญิงวัย 12 ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพกินเนื้อคน อเล็กซานเดอร์ โปโปวิช ผู้เสียชีวิต[/caption]

ขอบคุณภาพจาก lenobl.sledcom

related