svasdssvasds

เด้ง 5 เสือตำรวจช้างเผือก มีบ่อนใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ รวบนักพนันเกือบร้อย

เด้ง 5 เสือตำรวจช้างเผือก มีบ่อนใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ รวบนักพนันเกือบร้อย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ทหาร จากกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดเชียงใหม่  มณฑลทหารบกที่ 33 , เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกและฝ่ายปกครอง บุกเข้าไปยังบ้านเลขที่ 313 ซอยป่าตัน 9 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีการลับลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน โดยขณะนำกำลังเข้าไปตรวจค้นและจับกุม พบมีการวางคนเฝ้าประตูทางเข้าไว้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว จากนั้นจึงบุกเข้าไปภายในบ้าน พบนักพนันจำนวนมากพากันแตกฮือวิ่งหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง  เบื้องต้นสามารถตามจับมาได้ จำนวน 93 คน เป็นชาย 50 คน เป็นหญิง จำนวน 43 คน

นอกจากนี้ยังยึดของกลางเป็นไพ่ จำนวน 300 สำรับ , เงินสดเป็นธนบัตรชนิดราคาต่าง ๆ รวม 105,160 บาท , กล้องวงจรปิด 3 ตัว พร้อมอุปกรณ์ควบคุมกล้องสำหรับเฝ้าตรวจการจู่โจมตรวจค้นและใช้ตรวจความเรียบร้อยภายในบ่อน , จอมอนิเตอร์ 1 เครื่อง , คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 จอ LCD แสดงผลการเล่น 1 เครื่อง และ ตู้สล๊อตอีก 3  ตู้ การบุกทลายบ่อนการพนันที่ลักลอบเปิดภายในบ้านพักกลางเมืองเชียงใหม่ครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และอาศัยช่วงที่มีการโยกย้ายซับเปลี่ยนตำแหน่ง เปิดบ่อนอย่างโจ่งแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนพนันดังกล่าว

เด้ง 5 เสือตำรวจช้างเผือก มีบ่อนใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ รวบนักพนันเกือบร้อย เด้ง 5 เสือตำรวจช้างเผือก มีบ่อนใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ รวบนักพนันเกือบร้อย

ต่อมา พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ รรท.ผบช.ภาค 5 ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ให้ 1.พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผกก.สภ.ช้างเผือก 2.พ.ต.ท.จิรัฐติพงษ์ เลิศวิริยานันท์ รองผกก.ป.สภ.ช้างเผือก 3.พ.ต.ท.ชนินทร์ เคหะ รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก 4.พ.ต.ท.วีระพล ดอกจัันทร์ สวป.ช้างเผือก 5.พ.ต.ท.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส.สภ.ช้างเผือก ไปปฎิบัติหน้าที่ ที่ศปก.ภ.5 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม และให้งดเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ โดยให้ไปรายงานตัวต่อ รองผบ.ศปก.ภ.5 ในวันที่ 6 ต.ค.2561 เวลา 08.00 น.อีกทั้งให้ ผบก.อก.ภ.5 ออกคำสั่งตามมาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจตามคำสั่ง ตร.ที่ 1212/2537 ลง วันที่ 1 ต.ค.2537 แล้วรายงานผลให้ ภ.5 ทราบ

related