svasdssvasds

Breakingnews : รวบแล้วมือฆ่ายัดกระสอบทิ้งบ่อบำบัด อ้างฉุนชอบฟ้องหัวหน้า

Breakingnews : รวบแล้วมือฆ่ายัดกระสอบทิ้งบ่อบำบัด อ้างฉุนชอบฟ้องหัวหน้า

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ผกก.สส.ภ.จ.อุบล นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ จับกุม รปภ. โหด ฆ่ายัดกระสอบ-สะกดวิญญาณ หนีกบดานที่อุบล อ้างคนตายชอบฟ้องหัวหน้า

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทุบหัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำไปทิ้งข้างบ่อบำบัดเสีย และทำพิธีสะกดวิญญาณ ในพื้นที่สภ.สำโรงเหนือ บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียย่อยสำโรงเหนือ กรมควบคุมมลพิษ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซอย 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระทั่ง ตรวจพบเป็นศพของ นายถาวร เขจรสาย อายุ 53 ปี โดยพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้รวบรวมหลักฐานและยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อออกหมายจับ นายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ และศาลได้อนุมัติแล้วลงวันที่ 2 ต.ค. 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ร.ต.อ.ขจร ภู่ระหงษ์ รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ,ร.ต.อ.จรัส บุญลา รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ และร.ต.อ.ล้วน มั่นศักดิ์ รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เดินทางมาประสานงานกับ พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากสืบทราบว่านายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/23 หมู่ที่ 8 ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 791/2561 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2561ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีมากบดานที่บ้านญาติ ที่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 2 บ้านสว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและจู่โจมเข้าจับกุมนายสมชาย แก้วอ่อน ได้ที่บ้านญาติ

พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า จากการสอบสวน นายสมชาย แก้วอ่อน รับสารภาพว่าการก่อเหตุครั้งนี้สาเหตุเนื่องมาจากที่ผู้ตายชอบนำเรื่องไปฟ้องหัวหน้า รปภ.อยู่เป็นประจำว่าตนเองเมาเหล้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ติดต่อซื้อปืนปากกาขนาด .22 จากวัยรุ่นในราคา 1,000 บาท แล้วนำมายิงผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ศาล ออกหมายจับ! อดีตนักมวยฆ่า รปภ.

 

อดีตนักมวย ฆ่าเพื่อน ยัดกระสอบ!!

related