svasdssvasds

ไม่ใช่นอมินีทักษิณ “พรรคพลังเพื่อไทย” เปิดตัวทีมบริหารสู้ศึกเลือกตั้ง [คลิป]

ไม่ใช่นอมินีทักษิณ “พรรคพลังเพื่อไทย” เปิดตัวทีมบริหารสู้ศึกเลือกตั้ง [คลิป]

พรรค"พลังเพื่อไทย" เปิดตัวทีมบริหารสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ย้ำชัดไม่ใช่นอมินีของ “ทักษิณ” โดยเน้นหนักการเข้าถึงเกษตรกร สตรีและคนด้อยโอกาส มั่นใจได้ ส.ส.ตามเป้า

ที่ ปาร์ครีสอร์ท แอนด์ โฮเท็ล ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พรรคพลังเพื่อไทย ได้จัดการประชุมเพื่อชี้แจงนโยบายพรรค และเปิดตัวทีมบริหารสำหรับการเตรียมการสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางความสนใจของสมาชิกพรรคจากทั่วทั้งภาคอีสานที่มารับฟังนโยบายกว่า 300 คน

นาย เอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์ ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทย กล่าวยืนยันว่า พรรคพลังเพื่อไทยไม่ใช่นอมินีของพรรคเพื่อไทย หรืออยู่ภายใต้การกำกับควบคุมของ นายทักษิณ ชินวัตร โดยเป็นการรวมตัวกันของคนที่มีใจอาสาต้องการมาทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และมีแนวทางการทำงานเน้นหนักไปในกลุ่มของเกษตรกร สตรี และ คนด้อยโอกาส รวมถึงผู้ที่พ้นโทษ ส่วนกรรมการบริหารพรรคทุกคน ก็ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยผ่านสนามการเลือกตั้งมาก่อน ซึ่งวันนี้พรรคพลังเพื่อไทยพร้อมที่จะเป็นพรรคทางเลือกใหม่สำหรับการเมืองไทย

อย่างไรก็ตามในวันนี้เป็นการประชุมกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรคเพื่อที่จะชี้แจงนโยบายและข้อกำหนดต่างๆ ส่วนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (8 ต.ค.) จะมีการเดินทางไปยัง กกต.กลาง เพื่อยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรคอย่างถูกต้อง โดยมั่นใจว่า กกต.กลางจะอนุมัติการจัดตั้งพรรคพลังเพื่อไทยได้ไม่เกินวันที่ 22 พ.ย.

related