svasdssvasds

ตามล่า "คนขับรถสี่ล้อแดง" เหตุใช้มีดไล่ฟัน เจ้าของเต็นท์รถมือสอง

ตามล่า "คนขับรถสี่ล้อแดง" เหตุใช้มีดไล่ฟัน เจ้าของเต็นท์รถมือสอง

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เร่งล่าตัว คนขับรถสี่ล้อแดงและพวก มาดำเนินคดี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดลงมาข่มขู่และไล่ทำร้าย เจ้าของเต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ มีหลักฐานตามคลิปวิดีโอ

พ.ต.ท. ชาญชัย  วังจัง  สารวัตรสอบสวน  สภ.ช้างเผือก  อ.เมือง  จ.เชียงใหม่  ได้รับแจ้งความจาก  นายวิทย์พิพัทธ์  วรสมปุรณะ  เจ้าของเต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ว่า มีชายคนขับรถสี่ล้อแดงและพวก ใช้อาวุธมีดลงมาข่มขู่ และไล่ทำร้าย โดยมีหลักฐานเป็นบันทึกวีดีโอหน้ารถของนายวิทย์พิพัทธ์ สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้สั้นๆ

จากการสอบถามเบื้องต้น นายวิทย์พิพัทธ์ ระบุว่า ได้จอดรถกินอาหารกับน้องชาย และเพื่อน บริเวณร้านอาหารในย่านสามแยกเจ็ดยอด  หลังจากกินอาหารกันเสร็จ  จึงได้แยกย้ายกลับบ้านในเวลา 04.10 น.  นายวิทย์พิพัทธ์  ได้เดินไปส่งเพื่อนขึ้น  หลังจากนั้นก็กลับมาขึ้นรถ  โดยน้องชายได้ขับรถมารอรับบริเวณถนน  จังหวะจะขึ้นรถ  ก็มีรถสี่ล้อแดงขับมาแล้ว ตะโกนเสียงดังและมองหน้า และได้จอดรถลงมาใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย และนายวิทย์พิพัทธ์ ได้หนีเอาตัวรอด และมาแจ้งความกับสภ.ช้างเผือก

พ.ต.ท.ชาญชัย กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว  หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบโดยละเอียด เพราะภาพจากกล้องหน้ารถที่ได้มา มองเห็นป้ายทะเบียนได้ไม่ชัดเจน และอาจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติด ตามหาคนขับรถสี่ล้อแดงและพวกมาสอบสวนต่อไป

นอกจากนี้ นายวิทย์พิพัทธ์ได้นำคลิปจากล้องหน้ารถ ไปโพสต์เฟสบุ๊กในชื่อผู้ใช้ Boylanna Witnipat Worasampurana  เพื่อให้ผู้คนในโลกสังคมออนไลน์ ช่วยตามหาคนขับรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าวอีกด้วย

related