svasdssvasds

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก! นักการเมืองเร่งหาเสียง

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก! นักการเมืองเร่งหาเสียง

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก นักการเมืองหลายพรรคเริ่มออกพบปะชาวบ้านหาเสียง ก่อนถึงช่วงเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นต้นปีหน้า

อดีต ส.ส.พะเยา หาเสียงเตรียมเลือกตั้ง

หลังรัฐบาลมีคำสั่งคลายล็อคพรรคการเมือง ทำให้สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มกลับมาคึกคัก มีชีวิตชีวามากขึ้น อย่างที่จังหวัดพะเยา นายไพโรจน์ ตันบรรจง อดีต ส.ส.พะเยาเขต 3 พรรคเพื่อไทย ออกมาพบปะชาวบ้านในพื้นที่แล้ว ในช่วงงานบุญประเพณีสลากภัตร

เพื่อเตรียมการสำหรับการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.อีกครั้ง หลังจากที่ทางรัฐบาลจะจัดให้มีการเลือกตั้งในต้นปีหน้า แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยสังกัดพรรคที่แน่นอน เพราะต้องรอดูความชัดเจนของการจัดการเลือกตั้งของรัฐบาล แต่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นพรรคเดิมที่เคยสังกัดอยู่

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก! นักการเมืองเร่งหาเสียง

 

สุราษฎร์ฯ เปิดตัวพรรคพลังไทสร้างชาติหนุนช่วยเกษตรกร

มีการเปิดตัวหัวหน้าพรรคพลังไทยสร้างชาติ คือ นายภัคธร ชัยสงคราม นายกสมาคมการค้าลานเทปาล์มน้ำมันจังหวัดสุราษฎร์ธานีและประธานสมาพันธ์ลานเทปาล์มน้ำมันประเทศไทย

หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ บอกว่าการก่อตั้งพรรคพลังไทสร้างชาติในครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวความคิดของเกษตรกร และบุคคลจากภาคส่วนต่างๆ ที่มีแนวความคิดเป็นอิสระทางการเมือง อาสาทำงานภาคการเมือง เป็นกระบอกเสียงและตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะการบเคลื่อนปัญหาราคาพืชผลทางด้านการเกษตรที่ตกต่ำมานานและปลดล็อคทางการเมืองไทยที่มีการผูกขาดโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก! นักการเมืองเร่งหาเสียง

 

พรรคประชาธิปไตยใหม่เลือกกรรมการพรรค

นำโดย นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรค มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2561 ที่สำนักสงฆ์ทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ มีสมาชิกจาก 4 สาขาทั่วประเทศเข้าร่วมประชุม 1,500 คน มีสาระสำคัญคือการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่คนใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาสมาชิกที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ยังไว้วางใจให้ นายสุรทิน เป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้ง ส่วนคณะกรรมการสรรหาผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) และสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) มาจากกรรมการบริหาร 4 คน และมาจากสมาชิก 7 คน ร่วม 11 คน ทำให้ทางพรรคมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทั้ง 2 ประเภท ครบถ้วน พร้อมลงแข่งขันกับพรรคการเมืองต่างๆ แล้ว

สนามการเมืองท้องถิ่นเริ่มคึกคัก! นักการเมืองเร่งหาเสียง

related