svasdssvasds

"อภิสิทธิ์" ยัน! ไม่เกรงใจใคร พร้อมสร้างสิ่งใหม่ ลั่น! ไม่ยอมเป็นอะไหล่ คสช.

"อภิสิทธิ์" ยัน! ไม่เกรงใจใคร พร้อมสร้างสิ่งใหม่  ลั่น!  ไม่ยอมเป็นอะไหล่ คสช.

อดีต สส.กทม. มอบดอกไม้ให้กำลัง”อภิสิทธิ์” เป็นหัวหน้าพรรคต่อไป เจ้าตัวชู “MakeMyMark ร่วมสร้างใหม่ไปกับมาร์ค” ยืนยันไม่เกรงใจใคร พร้อมสร้างสิ่งใหม่เป็นทางหลักให้กับประเทศ โดยไม่ยอมเป็นอะไหล่ให้กับ คสช.

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีม อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร นำดอกไม้ให้กำลังใจและสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นหัวหน้าพรรคต่อ หลังลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โดยนายอภิสิทธิ์ ระบุว่า ในการหาเสียงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ได้มีการนำแฮทแท็ก #MakeMyMark #ร่วมสร้างใหม่ไปกับมาร์ค #ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ มุ่งมั่นอุดมการณ์ มุ่งหน้าอนาคตไทย ซึ่งไม่ใช่เพียงการนำชื่อตนมาเป็นจุดขาย แต่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรค คิดแฮชแทกที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงภายในพรรค และความเปลี่ยนแปลงในประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง สังคม อีกทั้งเป็นการสื่อสารกระบวนการเลือกหัวหน้าพรรค สร้างตัวตนขึ้นมา พร้อมเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็น ซึ่งคนที่คิดต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างพรรคประชาธิปัตย์ และสร้างอนาคตใหม่ให้กับประเทศ โดยการเลือกหัวหน้าด้วยการหยั่งเสียง เป็นการยกระดับการเมืองไทยและแสดงจุดยืนของพรรค ซึ่งตนอาสาเข้ามาที่จะเปลี่ยนแปลง ที่ประชาชนต้องการให้ประเทศหลุดพ้นจากความไม่เป็นประชาธิปไตย ปราศจากการทุจริต และชี้ให้เห็นว่า 4 ปีที่ผ่านมา ไม่สามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้ แต่ตนได้เรียนรู้ปัญหา และทบทวนมาตลอด ซึ่งการมีคนใหม่เข้ามาจะสามารถความเปลี่ยนแปลงได้

"อภิสิทธิ์" ยัน! ไม่เกรงใจใคร พร้อมสร้างสิ่งใหม่  ลั่น!  ไม่ยอมเป็นอะไหล่ คสช.

ทั้งนี้ ยืนยัน การแข่งขันเลือกหัวหน้าพรรคไม่มีความขัดแย้งภายใน เป็นเพียงการวิเคราะห์ของคนภายนอก ซึ่งในทางตรงกันข้าม ทำให้คนตื่นตัวหันมาสนใจการเมือง และถึงขั้นเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นสมาชิกพรรค ขอย้ำด้วยว่า ปชป. จะเป็นพรรคทางเลือกให้กับประชาชน อย่าถามว่าจะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับ คสช. หรือไม่ แต่ต้องถามว่าจะมาร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสร้างบ้านเมืองหรือไม่ และยืนยัน ไม่เป็นพรรคอะไหล่ทางการเมือง แล้วจะทำการเมืองอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการตั้งพรรคนอมินี

"อภิสิทธิ์" ยัน! ไม่เกรงใจใคร พร้อมสร้างสิ่งใหม่  ลั่น!  ไม่ยอมเป็นอะไหล่ คสช.

ขณะที่นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ก็เดินหน้าหาเสียงต่อเนื่อง โดยวันนี้ร่วมกิจกรรมติดบ้านติดดินกับชุมชนแท๊กซี่ ซึ่งเริ่มออกเดินทางจากที่ทำการพรรค ด้วยขบวนแท๊กซี่ไปชุมชนซอยกรุงเทพ-นนท์ 44 เพื่อพบปะกลุ่มแท๊กซี่รับฟังปัญหา และหลังจากนี้กลุ่มแท็กซี่จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

related