svasdssvasds

สะพัด! "ตู่" แยกวง "เต้น" ผนึก "สนธิ" ตั้ง "เพื่อชาติ"

สะพัด! "ตู่" แยกวง "เต้น" ผนึก "สนธิ" ตั้ง "เพื่อชาติ"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคาร ที่ 9 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์”

สะพัด! "ตู่" แยกวง "เต้น" ผนึก "สนธิ" ตั้ง "เพื่อชาติ"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคาร ที่ 9 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *สะพัด! "ตู่" แยกวง "เต้น" ... ผนึก "สนธิ" ตั้ง "เพื่อชาติ" * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

"คุณจตุพล ประธาน นปช. กล่าว ว่า ตนเองไม่มีสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง และไม่สามารถทำอะไรที่อยู่เกินขอบเขตที่กฎหมายกำหนดไว้ เป็นกองเชียร์ได้ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ รวมกัน เป็นพรรคเราอาจจะแพ้ แต่ถ้าแยกกัน เราอาจจะชนะ จึงตั้งพรรคเพื่อชาติ ขึ้นมา ส่วนเรื่องคุณยงยุทธ์ ไปทำอะไร ที่มันดีกว่า มีประโยชน์สูงกว่า ย่อมเป็นเรื่องที่ดี ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน คุณยงยุทธ์ ต้องการที่จะเปิดประตูทุกฝ่าย เราอยู่สังคมเดียวกันสามารถคุยกันได้ วันนี้ ผ่านความเป็นความตายมาแล้ว เราควรคุยถึงทางออกของประเทศ ทางความเป็นจริงเราต้องสู้กันไป จะมานอมินี ใส่กันคงไม่ได้"

related