svasdssvasds

ตั้ง 5ข้อหาพ่อข่มขืน 2 ลูกสาว ยังให้การปฎิเสธ จ่อเรียกแม่สอบ

ตั้ง 5ข้อหาพ่อข่มขืน 2 ลูกสาว ยังให้การปฎิเสธ จ่อเรียกแม่สอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีพ่อแท้ๆทำการข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.กุดบาก ได้เดินทางมาที่เรือนจำจังหวัดสกลนคร เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมนาย นายวิระ อายุ 39ปี ชาวบ้านหนองค่า อำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ควบคุมตัวอยู่ในระหว่างการผลัดฟ้องฝากขัง เนื่องจากเข้าไปบุกรุกบ้านพักน้องสาว เพื่อมาติดตามเด็กหญิงวัย 17 ปี ให้กลับบ้านพัก ในข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์

ซึ่งจากการสวนสวน นายวิระ ผู้ต้องหาไม่ยอมรับว่าได้กระทำการข่มขืนกระทำชำเรา ลูกสาววัย 17 ปีแต่อย่างใด ส่วนเด็กหญิงวัย 15 ปี ลูกสาวคนกลาง ก็ไม่เคยข่มขืนกระทำชำเราแต่ประการใดเช่นกัน ส่วนมารดาของเด็ก ทางเจ้าหน้าที่เตรียมจะออกหมายเรียกมาสอบสวน เพิ่มว่ามีส่วนรู้เห็นหรือบังคับให้ลูกสาวยินยอมหรือไม่ต้องรอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะมีการตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่นั้นอยู่ที่ผลของการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเอกสารการตรวจร่างกายของน้องวัย 17 ปี ที่อ้างว่าถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมานานเกินกว่า 5 ปี ตั้งแต่ อายุ 12 ขวบ พบว่าเบื้องต้นเอกสารยืนยันการถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีร่องรอยน้ำคัดหลั่งในช่องคลอด แต่เนื่องจากผ่านมาเป็นเวลานาน เพราะน้องได้หนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ตั้งแต่คืนวันที่ 21 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่จึงจะได้ทำการเรียกสอบปากคำอีกหลายปาก ทั้งพ่อ ที่ถูกกล่าวหา แม่ และญาติที่มีบ้านพักในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องต่างๆเพิ่มเติมโดยละเอียด ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะเนื่องจากต้องรอบคอบในหลายด้าน เพราะเป็นคดีที่มีคนสนใจจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.กุดบาก ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ บิดาที่ได้ทำการข่มขืนน้องวัย 17 ปี ไว้ก่อนและ 5 ข้อหา คือ 1 ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีที่เป็นผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม 2 ) กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีที่เป็นผุ้สืบสันดานโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3) กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีที่เป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 4 ) ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่เป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยเด็กอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ 5) กระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า15 ปีที่เป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใด

 

related