svasdssvasds

จ่อออกหมายจับแก๊งถล่มอาก้ากลางกรุงเพิ่มอีก 13 คน

จ่อออกหมายจับแก๊งถล่มอาก้ากลางกรุงเพิ่มอีก 13 คน

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เผย ตำรวจจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ใช้ปืนอาก้ายิงถล่มคู่อริ ย่านประตูน้ำแล้ว 9 คน และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับเพิ่มอีก 13 คน

ภายหลังประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 4 คน เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้า ย่านประตูน้ำ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่า จนถึงขณะนี้ ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา แล้ว 14 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ครอบครองอาวุธปืน , และพกพาอาวุธไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วทั้งสิ้น 9 คน และมียังอีก 5 คนอยู่ระหว่างหลบหนี ขณะเดียวกัน จากการสอบปากคำ นายขวัญ กระต่ายทอง หรือ ยา เบื้องต้นให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในสถานที่ดังกล่าวจริง แต่ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ร่วมด้วย ส่วนตัวนายศรราม ภูพลผัน หรือ โจ ที่ควบคุมตัวได้ที่จังหวัดชุมพร เป็นกลุ่มเดียวกัยนายพรเทพ พุ่มพวง หรือนายเพชร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาจากจังหวัดชุมพร โดยพบหลักฐานเป็นสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ แต่จะเป็นผู้ลั่นไก่ยิงหรือไม่ ต้องสอบสวนก่อน และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนการสืบหาอาวุธสงครามที่ใช้ก่อเหตุ ยังไม่พบ

พร้อมกันนี้ ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน อาทิ ชื่อ - นามสกุล เพื่อขอหมายจับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก 13 คน ด้วย ทั้งนี้ พ.ต.อ.นครินทร์ ยังฝากถึง ถึงผู้ร่วมก่อเหตุ ให้เข้ามอบตัว พิสูจน์ความบริสุทธิ์ ตามกระบวนการของกฎหมาย

related