svasdssvasds

จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน

จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน

ตำรวจสืบสวนนครบาลรวบ หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี อ้างตัวเป็นตำรวจ ยศผู้กำกับการ หลอกสาวแต่งงานสอบประวัติมีหมายจับอื้อ

วันที่ 11 ต.ค. 61 ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุม นายภูริชญา หรือ อาณัชยาทร หรือนายเอ๋ วงศ์คงคำ อายุ 54 ปี ได้ในพื้นที่ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีชายอ้างว่าตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศพันตำรวจเอก (พ.ต.อ.) โดยแต่งกายใส่เครื่องแบบติดยศ พ.ต.อ. แล้วไปตีสนิทกับผู้หญิงเพื่อหลอกลวงให้หลงเชื่อว่ามีตำแหน่งเป็นผู้กำกับการในส่วนกลางของนครบาล ทำให้หญิงสาวหลงเชื่อและแต่งงานอยู่กินด้วยกันหลายคน ล่าสุดหญิงสาวที่ทำงานอยู่ที่สถาบันเสริมความงามหลงเชื่อยอมอยู่กินด้วยฉันสามีภรรยามานานกว่า 2 ปี โดยไม่รู้ความจริงว่าเป็นตำรวจปลอม

จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน

จากการสอบสวนนายภูริชญา ได้ให้การรับสารภาพว่า เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแล้วมาทำงานขายโทรศัพท์มือถือ แต่ขายไม่ดีจึงปลอมตัวเป็นตำรวจเพื่อจะได้จีบสาว จนกระทั่งไปหลอกผู้หญิงให้หลงเชื่อ อยู่กันจนสามารถตั้งตัวได้มาแล้ว 2 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งสอบสวนขยายผลว่ามีหญิงสาวคนอื่นถูกหลอกอีกหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน

ทั้งนี้ตำรวจได้ดำเนินการสอบประวัติ พบผู้ต้องหามีหมายจับศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ที่ จ.150/59 ลงวันที่ 30 พ.ย.2559 ในข้อหายักยอกทรัพย์รถยนต์เชฟโรเลต สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฆถ 6986 กรุงเทพมหานคร หมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่จ.143/2560 ลงวันที่ 24 เม.ย.2560 ข้อหา ฉ้อโกง และหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ลงวันที่ 24 เม.ย.2560 ข้อหา พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค

จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน จับหนุ่มใหญ่อ้างเป็นตำรวจ หลอกสาวแต่งงาน

related