svasdssvasds

"มิ่งขวัญ" โต้ไม่เคยคิดร่วมงาน "พลังประชารัฐ" [คลิป]

"มิ่งขวัญ" โต้ไม่เคยคิดร่วมงาน "พลังประชารัฐ" [คลิป]

นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับท่าทีทางการเมือง โดยปฏิเสธข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าจะไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ยังไม่ทิ้งงานการเมือง ขอเวลาตัดสินใจ พร้อมยอมรับมีคนทาบทาม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่โรงแรม ไฮแอท เอราวัณ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับท่าทีของตนเองในทางการเมือง หลังมีข่าวลือเรื่องการเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐต่อเนื่องหลายวัน โดย นายมิ่งขวัญ เปิดเผยด้วยท่าทีที่ผ่อนคลายไม่มีความกังวล โดยกล่าวยืนยันว่า ตนเองไม่อยู่และไม่คิดจะไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ ขณะที่ส่วนตัวมองว่าการตั้งพรรคการเมืองทุกพรรค ย่อมมีเจตนารมณ์ที่ดี แต่ละพรรคมีวิธีปฏิบัติการที่แตกต่างกันไป จึงไม่ขอวิจารณ์พรรคการเมืองใด แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยพบใครในพรรคพลังประชารัฐ

นอกจากนี้ นายมิ่งขวัญ ยังกล่าวต่ออีกด้วย โดยยอมรับว่ามีคนมาทาบทามให้กลับมาลงเล่นการเมือง ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ส่วนตัวยังไม่ตัดสินใจไปร่วมงานใดๆกับใครทั้งนั้น เพราะตอนนี้ยังมีเวลา แต่ยังมีความคิดว่าหากมีโอกาสจะขอกลับมาทำงานการเมืองอีกครั้ง และจะทำในด้านของเศรษฐกิจและสังคม เพราะยังห่วงเรื่องของปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน

"มิ่งขวัญ" โต้ไม่เคยคิดร่วมงาน "พลังประชารัฐ" [คลิป]

ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้รับการติดต่อพูดคุยจาก นายทักษิณ ชินวัตร ให้กลับไปร่วมงานการเมืองหรือ ไม่นายมิ่งขวัญไม่ได้ตอบคำถามเรื่องนี้แต่อย่างใด กล่าวแต่เพียงว่าหากตัดสินใจได้แล้วว่าจะเข้าไปร่วมงานกับพรรคไหนหรือกลุ่มการเมืองใด จะมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอีกครั้งในเร็วๆนี้

ผู้สื่อข่าวสอบถาม ว่าระยะเวลาในการตัดสินใจมีจำกัดตามข้อกฎหมาย เรื่องการเข้าสังกัดเป็นสมาชิกพรรคการเมือง นายมิ่งขวัญกล่าวว่า ยังคงมีเวลาให้ตัดสินใจ ซึ่งการแถลงข่าวดังกล่าว ใช้เวลาราว 30 นาที  ก่อนที่จะจบลงในที่สุด

 

related