svasdssvasds

บททดสอบที่ดี!! “ราเยวัช” พอใจ “ช้างศึก” เฉือน “ฮ่องกง” ชี้ได้ประโยชน์เพียบ

บททดสอบที่ดี!! “ราเยวัช” พอใจ “ช้างศึก” เฉือน “ฮ่องกง” ชี้ได้ประโยชน์เพียบ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า ทีมชาติไทยได้ประโยชน์จากเกมที่บุกไปเอาชนะ ฮ่องกง 1-0 เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีบางจุดที่ต้องแก้ไข

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชาวเซอร์เบีย พอใจกับผลงานของทัพ “ช้างศึก” ที่บุกไปเอาชนะ ฮ่องกง 1-0 โดยยอมรับว่า ทีมได้ประโยชน์ในการเล่นกับผู้เล่นสูงใหญ่เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีบางจุดที่ยังต้องแก้ปัญหา

เกมนี้ทีมชาติไทย ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกมจาก ฟิลิปป์ โรเลอร์ส แบ็คขวาจากราชบุรี มิตผล เอฟซี ที่สำคัญเกมนี้ ราเยวัช ได้ลองนักเตะหน้าใหม่หลายคนทั้ง ศุภชัย ใจเด็ด, ปกกรณ์ เปรมภักดิ์ และ กรกช วิริยอุดมศิริ

หลังเกม ราเยวัช กล่าวว่า เป็นเกมที่ดีและสนุก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ ส่วนตัวมีหลายเรื่องที่พอใจ แต่ก็มีหลายเรื่องเช่นกันที่ไม่พอใจ แต่อย่างน้อย ผลการแข่นขันที่ออกมา ก็ถือว่าโอเค เพราะฮ่องกงเป็นทีมที่ดี แม้ถูกขึ้นนำเร็ว แต่พวกเขาก็พยายามเร่ง เอาประตูคืนอยู่ตลอด

บททดสอบที่ดี!! “ราเยวัช” พอใจ “ช้างศึก” เฉือน “ฮ่องกง” ชี้ได้ประโยชน์เพียบ

กุนซือช้างศึก กล่าวต่อว่า การเจอ ฮ่องกง ถือเป็นบททดสอบที่ดี เพราะพวกเขามีรูปร่างสูงใหญ่ พยายามโยนเข้าใส่ทีมไทยอยู่ตลอด ทีมได้ประโยชน์จากเกมนี้ค่อนข้างมาก รวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ยังได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกด้วย เช่นเดียวกับ ผู้เล่นที่หายไปนาน ซึ่งโดยรวม ทุกคนก็ทำได้ดี

ส่วนเกมรุกไม่ได้มีความกังวล เพราะต้องเข้าใจก่อนว่า ไทย มีเวลาเตรียมทีมก่อนเกมนี้แค่ 2 วัน ดังนั้นคิดว่า ไทย จะทำได้ดีขึ้น รวมถึงเกมรับด้วย ก่อนลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รวมถึง เอเชียนคัพ

สำหรับทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด ในวัที่ 14 ตุลาคม พบ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

related