svasdssvasds

ไม่รอด! หนุ่มแสบขโมยรถจยย.ตำรวจ ถูกจับคาด่าน

ไม่รอด! หนุ่มแสบขโมยรถจยย.ตำรวจ ถูกจับคาด่าน

หนุ่มลำลูกกาแสบ ขโมยรถจักรยานยนต์ของตำรวจ เจอเจ้าหน้าจับคาด่าน เร่งขยายผลว่ามีความเกี่ยวข้องกับแก๊งลักรถหรือไม่

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.ส.น.คันนายาว ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สวภณ คะอังกุ รองสารวัตรจราจร ส.น.คันนายาว พร้อมฝ่ายจราจรและอาสาตำรวจบ้าน ตั้งด่านตรวจกรวดขันวินัยจราจรและป้องกันเหตุ ถ.คู้บอน (ช่วงวัดคู้บอน) ซึ่งระหว่างตั้งด่านตรวจพบวัยรุ่นชาย 1 คน สวมหมวกตำรวจจราจร รหัส 6606 และเข็นรถจักรยานยนต์มา จึงเรียกตรวจสอบเพราะมีท่าทีพิรุธ เนื่องจากหมวกตำรวจใบดังกล่าวเป็นของ ดาบตำรวจอนุชิต แน่นอุดร ผบ.หมู่จราจร

จากการสอบสวน วัยรุ่นคนดังกล่าว อายุ 19 ปี ได้รับสารภาพว่าขโมยรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่น z300 สีเขียว ทะเบียน 4กน 761 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่หน้าห้องจราจร ภายใน ส.น.คันนายาว ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของ ส.ต.ต.วิทยา แสงสุขเลิศ ผู้ช่วยพนักงานสืบสวน ส.น.คันนายาว ที่จอดไว้ระหว่างเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ จึงได้ติดต่อไปยัง ส.ต.ต.วิทยา ให้มาดูว่าใช่รถของตนเองหรือไม่ ซึ่ง ส.ต.ต.วิทยา ยืนยันว่าเป็นรถของตนเอง

จากการตรวจสอบประวัติของวัยรุ่นคนดังกล่าว พบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อน ปกติอาศัยอยู่ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปุทมธานี แต่มาก็เหตุที่ สน.คันนายาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนขยายผลว่าเป็นกลุ่มแก๊งลักรถหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.คันนายาวดำเนินคดีต่อไป

ไม่รอด! หนุ่มแสบขโมยรถจยย.ตำรวจ ถูกจับคาด่าน

related