svasdssvasds

พรีเวดดิ้งฮอตโซเซียล เปิดใจรักแท้นาน 8ปี แม้สถานะทางสังคมต่างกัน

พรีเวดดิ้งฮอตโซเซียล เปิดใจรักแท้นาน 8ปี แม้สถานะทางสังคมต่างกัน

เปิดใจหนุ่มสวนยางและสาวพยาบาลที่สวมชุดกรีดยางและชุดพยาบาลถ่ายพรีเวดดิ้ง  คบหากันมา 8 ปี ตั้งแต่ ม.5 ก่อนตัดสินใจแต่งงาน เผยมีหลายคนบอกเข้ากันไม่ได้เพราะสถานะทางสังคมและอาชีพแตกต่างกันมาก  แต่อาศัยความรักความเข้าใจที่คบหากันมาตลอด8 ปี จนตัดสินใจแต่งงานกัน

หลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวความรักของหนุ่มสวนยางกับสาวพยาบาลที่มีการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันในสวนยางพาราโดยเจ้าบ่าวสวมชุดกรีดยางส่วนเจ้าสาวสวมชุดพยาบาล และมีการชื่นชมในความรักของทั้งคู่ที่ไม่ได้ยึดติดกับความหรูหราของชุดแต่งงานหรืออาชีพแต่เลือกที่จะอยู่กับความเป็นจริง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับทั้งคู่ที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายหญิง  เพื่อติดตามเรื่องราวความรักและที่มาที่ไปของการถ่ายพรีเวดดิ้งในชุดกรีดยางและชุดพยาบาล  โดยทั้งคู่เป็นชาว จ.สงขลา ฝ่ายชายคือ นายอดิรัญ สาและ อายุ 24 ปี เป็นชาว อ.เทพา มีอาชีพกรีดยางพารา ส่วนฝ่ายหญิงคือ น.ส. สุนิตา สะแลแม อายุ 24 ปี เป็นชาว อ.จะนะ  เป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา

นายอดิรัญ  เปิดเผยว่า ภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายออกมาอยากจะสื่อให้เห็นว่าความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพที่จะมาขัดขวางให้คนสองคนมารักกัน  ขนาดตนมีอาชีพกรีดยางก็ยังรักกับพยาบาลได้เลย ทุกอาชีพก็สามารถรักกันได้  อยากจะบอกคู่รักทุกคู่ให้รีบแต่งงานกันไม่ว่าจะมีอาชีพใดก็ตามก็สามารถที่จะรักกันได้

[gallery columns="1" size="full" ids="363361,363362,363363,363364,363365,363366,363367,363368,363369,363370"]

ทางด้านนางสาวสุนิตา สะแลแม อายุ 24 ปี พยาบาลแฟนสาว พบกันสมัยเรียนมัธยมและเป็นเพื่อนกันมาก่อน เริ่มสนิทกันตอนชั้น ม.5 และตกลงเป็นแฟนกัน  หลังเรียนจบก็แยกย้ายกันไปเรียนกันคนละแห่ง แต่ก็จะคุยกันตลอด  เมื่อเรียนจบหลายคนคิดว่าอาจจะเข้ากันไม่ได้ด้วยสถานะทางสังคมและเรื่องอาชีพ ตนเป็นพยาบาลแต่แฟนกรีดยาง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางความรักที่มีต่อกันได้จึงตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากที่คบหาดูใจกันมา8 ปี โดยแต่งงานกันมาได้ราว6 เดือนแล้ว

นางสาวสุนิตา บอกว่า ความรักอยู่ที่ความเข้าใจไม่ใช่อาชีพ  แม้บางครั้งอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด  และบางคนมองว่าแฟนรูปร่างหน้าตาไม่ดี แต่ตนไม่ได้มองแค่ตรงนั้นแต่จะมองในส่วนดีของเขามากกว่า และเป็นที่มาของการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขจนถึงทุกวันนี้

related