svasdssvasds

ผงะ ! หนุ่มต้องสงสัยฆ่าสาวยัดกล่องหัวหิน กระโดดให้รถไฟทับดับ [คลิป]

ผงะ ! หนุ่มต้องสงสัยฆ่าสาวยัดกล่องหัวหิน กระโดดให้รถไฟทับดับ [คลิป]

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าสาวยัดกล่องพลาสติกในห้องน้ำทาวเฮาส์แห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน ล่าสุดชายเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย กระโดดให้รถไฟทับเสียชีวิตที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจเร่งรวบรวมพยาน และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อสรุปสำนวนคดี

ความคืบหน้า กรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่าหญิงสาววัย 40 ปี ยัดไว้ในกล่องพลาสติกสีดำในห้องน้ำทาวเฮาส์แห่งหนึ่ง อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สภาพสวมเสื้อชั้นในเพียงตัวเดียว ตามร่างกายถูกแทงหลายแผล เจ้าหน้าที่พบศพ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561

ล่าสุดวันนี้ พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เพื่อเร่งรัดคลี่คลายคดี และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ภายหลังได้ร่วมประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง  เปิดเผยว่าภายหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่สอบสวน หาข่าว ตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งตำรวจได้เบาะแสสำคัญและมุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยไปที่ชายที่มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งกระโดดรั้วบ้านหายออกไป และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม ได้เกิดเหตุชายอายุ 28 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินไปให้รถไฟทับเสียชีวิต ที่บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านบางควาย อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  จากการตรวจสอบพบชายรายนี้คือ นายดิฐวัฒน์ ดรอซ ชื่อเล่น เจมส์ เป็นชาวอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งผู้ตายรายนี้ เป็นชายต้องสงสัยที่มาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุฆ่ายัดกล่อง และหายออกจากบ้านไป โดยก่อนหน้านี้ที่นายเจมส์จะคิดสั้นนอนให้รถไฟทับร่าง ได้โทรไปหาภรรยาเพื่อบอกรักสุดหัวใจ สั่งเสียและขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวยอมรับว่า จากข้อมูลพยาน หลักฐานที่รวบรวมได้ขณะมีความเป็นได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า นายเจมส์ น่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่ายัดกล่อง นางสาวสุชาภัสร์ หรือ ไม่ แต่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์จากศพ เพื่อยืนยันการกระทำความผิดเพื่อยืนยันอีกครั้ง  ส่วนสาเหตุการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ คาดว่า นายเจมส์ น่าจะมีการนัดแนะนางสาวไก่มาที่บ้านเพื่อมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาว แต่ระหว่างนั้นอาจจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนบันดาลโทสะฆ่านางสาวไก่ และนำศพใส่กล่องพลาสติกและปิดทับด้วยหมอนและผ้าห่ม เพื่ออำพรางคดี จากนั้นจึงหลบหนีไป ภายหลังก่อเหตุเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้รถไฟทับจนเสียชีวิต  ในทางคดีได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม  เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียดให้คดีมีความรัดกุมมากที่สุด  ซึ่งในคดีนี้เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิดเพียงคนเดียว

related