svasdssvasds

นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป]

นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป]

นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติแทบช็อก หลังเจอนักดนตรีสะพายกีตาร์ชักของลับโชว์ช่วยตัวเองกลางวันแสก ๆ ตำรวจเผยพฤติกรรมซ้ำซากถูกจับมาแล้ว 4 ครั้ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดข้างวัดพันอ้น กลางเมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพพฤติกรรมของชายวัยกลางคนคนหนึ่ง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีขาว สะพายกีต้าร์โปร่ง เดินมาตามกำแพงวัด เมื่อเห็นนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติขี่จักรยานมาจอดและเดินข้ามถนนไปยังร้านค้าฝั่งตรงข้าม ชายคนนี้จึงเดินตาม ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกง ยืนช่วยตัวเองหน้าร้านค้า เป็นจังหวะที่นักท่องเที่ยวสวชสาวต่างชาติเดินมาเห็นพอดี ก่อนจะวิ่งหลบไปด้วยความตกใจ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 11.57 น. วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา

นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป]

หลังเกิดเหตุ Miss Amber Teklenbur นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว กระทั่งพบว่าเป็นชาย อายุ 54 ปี เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่านายอรุสรณ์เคยถูกจับกุมและดำเนินคดีจากพฤติกรรมเดียวกันมาแล้วถึง 4 ครั้ง

โดยนายอนุสรณ์ มีอาชีพเป็นนักดนตรีเปิดหมวกย่านถนนคนเดินวันอาทิตย์ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ที่ผ่านมามักจะตระเวนก่อเหตุลักษณะนี้ โดยมีเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวสาว ๆ ชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาถูกตำรวจจับกุมหลายครั้งแต่ไม่เข็ด ยังคงหาจังหวะก่อเหตุอยู่เรื่อย ๆ จนมาถูกจับอีกในครั้งนี้

นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป]

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 15 ต.ค.) ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมชายวัย 54 ปี ขณะเดินอยู่บนราชภาคินัย ข้างวัดพันอ้น ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นย้านเดียวกับที่ก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปทำประวัติ แจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ขณะที่นายอนุสรณ์ ให้การสั้น ๆ ว่าเห็นนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ และ มีความสุขที่ได้ช่วยตัวเองเป็นการระบายความใคร่

 

นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป] นทท.สาวช็อกตาค้าง! ชายโรคจิตงัดของลับโชว์ กลางวันแสกๆ! [คลิป]

 

related