svasdssvasds

BreakingNews : ยุติการสอบสวน...แหม่มอังกฤษถูกข่มขืน บนเกาะเต่า [คลิป]

BreakingNews : ยุติการสอบสวน...แหม่มอังกฤษถูกข่มขืน บนเกาะเต่า [คลิป]

ตำรวจยุติการสอบสวน คดีแหม่มอังกฤษถูกข่มขืน บนเกาะเต่า ชี้ข้อมูลไม่เพียงพอที่จะสืบสวนต่อ

จากกรณีที่ นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษวัย 19 ปี อ้างว่า ถูกวางยา ขโมยทรัพย์สินและถูกข่มขืน ขณะมาท่องเที่ยวบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชากาสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ประสานสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อติดต่อครอบครัวของผู้เสียหาย ในการขออนุญาตให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหาย ณ ประเทศอังกฤษ จนกระทั่งครอบครัวของผู้เสียหายตอบอนุญาต

ก่อน จัดชุดคณะพนักงานสอบสวน เดินทางไปสอบปากคำผู้เสียหาย ในประเด็นสำคัญที่เกี่ยวกับคดี เนื่องจากข้อมูลที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอจะยืนยันข้อเท็จจริงได้ และจากการสอบปากคำ ในประเด็นเรื่องสถานที่เกิดเหตุ ,ตำหนรูปพรรณคนร้าย โดย พนักงานสอบสวนได้นำภาพถ่าย แผนที่บริเวณที่เกิดเหตุ ตลอดจนภาพถ่ายบริเวณหาดทรายและบริเวณที่ใกล้เคียงให้ผู้เสียหายดู แต่ผู้เสียหายยังไม่สามารถยืนยันบริเวณที่เกิดเหตุได้ อีกทั้ง ไม่สามารถยืนยันข้อมูลและตำหนิรูปพรรณของคนร้ายได้ จึงไม่เพียงพอในการดำเนินคดี ประกอบกับ ผู้เสียหายไม่สามารถยืนยันถึงแผนประทุษกรรมหรือพฤติกรรมของคนร้ายในการกระทำความผิด

สรุป จากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และผลการจากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง พบว่าข้อมูลไม่เพียงพอในการดำเนินการต่อไปได้ ชั้นนี้ จึงขอยุติการสืบสวนสอบสวน ไว้ก่อน

related