svasdssvasds

ใหญ่มาจากไหน! ลุงหัวร้อนชักปืนเล็งพร้อมลั่นไกใส่รถตามหลัง

ใหญ่มาจากไหน! ลุงหัวร้อนชักปืนเล็งพร้อมลั่นไกใส่รถตามหลัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกโซเชียลแห่แชร์เหตุการณ์ปัญหาบนท้องถนน โดยเกิดขึ้นภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หลังเจ้าของคลิปมาจากคลองประปา มุ่งหน้าศูนย์ราชการ แต่ได้มีปัญหากับคู่กรณีที่ขับรถเก๋งฮอนด้าสีดำ ก่อนจะมีการชักปืนเล็งใส่ โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า รถที่บันทึกภาพกำลังเลี้ยงเข้าศูนย์ราชการ แต่โดนคันที่ขับตามมาบีบแตรใส่ ก่อนจะให้ฮอนด้าขับแซงไป จากนั้นรถเจ้าของคลิปจึงขับตามไปในทางเดียวกัน แต่เมื่อขับไปสักระยะ เก๋งฮอนด้าได้จอดรถ และคนขับลงมาจากรถก่อนจะชักปืนขึ้นลำพร้อมยิง และเล็งใส่ โดยผู้หญิงที่นั่งมาด้วยได้ลงมาด่าว่าจะขับตามกันมาทำไม

ใหญ่มาจากไหน! ลุงหัวร้อนชักปืนเล็งพร้อมลั่นไกใส่รถตามหลัง

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา  เหลืองอุทัย  ผู้กำกับการสน.ทุ่งสองห้อง กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวชายที่ก่อเหตุชักอาวุธปืน ข่มขู่ใส่คู่กรณีบริเวณพื้นที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ว่าขณะนี้ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวกับกรมการขนส่งเป็นที่เรียบร้อยจนทราบชื่อ ผู้ครอบครองและที่อยู่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ก่อเหตุหรือไม่ โดยเบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานเชิญตัวเพื่อเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เข้าแจ้งความ

แต่จากพฤติกรรมการที่เกิดขึ้นถือเป็นอาญาแผ่นดิน เพราะมีและพกปืนไปใช้ก็ถือเป็นการกระทำความผิด โดยคาดว่าจะแจ้งข้อหา การมีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนฝ่ายคู่กรณีทางตำรวจพบในบัญชีเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อ อัญชลี นั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปกล่องข้อความเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

related