svasdssvasds

จ่อหมายจับ 2 มือยิงนักเรียนอุเทนถวาย ตำรวจเชื่อวางแผนอย่างดีก่อนลงมือ [คลิป]

จ่อหมายจับ 2 มือยิงนักเรียนอุเทนถวาย ตำรวจเชื่อวางแผนอย่างดีก่อนลงมือ [คลิป]

ตำรวจชี้แผนประทุษกรรมยิงนักศึกษาอุเทนฯ ไม่มีคนชี้เป้า แต่รับคนก่อเหตุวางแผน ดูลาดเลามาเป็นอย่างดี เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับเบื้องต้น 2 คน

ภายหลังการประชุม ติดตามความคืบหน้า คดีที่นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะโลจิสติกส์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก อุเทนถวาย ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านวังทองเฮาส์ ซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า แนวทางการสืบสวน ทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเตรียมการมาเป็นอย่างดี มีการดูลาดเลา ก่อนลงมือ แต่ยังไม่ปรากฏข้อมูลว่าในวันเกิดเหตุว่ามีคนชี้เป้า

ขณะเดียวกัน ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายรู้จักเส้นทางพอสมควร เนื่องจากลงมือเสร็จ ทั้ง 2 ยังได้ขี่รถจักรยานยนต์วนในเส้นลาดพร้าว-รัชดา ประกอบกับการดูพฤติกรรมของคนร้าย น่าจะรู้จักกับผู้ตายมาก่อน

พร้อมกันนี้ ตำรวจยังเร่งดำเนินการ ตรวจสอบประวัตินักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก อุเทนถวายถูกยิงเสียชีวิตว่ามีความเชื่อมโยงกับกรณีนี้หรือไม่ ยังยืนยันไม่ตัดประเด็นปมสังหารใดทิ้ง ซึ่งภายหลังสอบปากคำแฟนสาวผู้ตายให้การเป็นประโยชน์ แต่ยังสอบปากคำภาพรวมไม่แล้วเสร็จ ตนจึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้

เบื้องต้น ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมนำไปขออำนาจศาลออกหมายเบื้องต้น 2 คน แต่เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายมีมากกว่า 2 คน

related