svasdssvasds

คุมขังหนุ่มชิงทรัพย์ในห้องน้ำ ห้างดังย่านบางกะปิ ฝากขังผัดแรก

คุมขังหนุ่มชิงทรัพย์ในห้องน้ำ ห้างดังย่านบางกะปิ ฝากขังผัดแรก

ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุใช้กระบอกทำร้ายร่างกายผู้เสียหายในห้องน้ำ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านบางกะปิ ฝากขังผัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว คุมตัว นายชูชาติ แก้วศรีราม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้กระบองทำร้ายร่างกายผู้เสียหายภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ ก่อนชิงทรัพย์และถูกพนักงานรักษาความปลอดภับกับพลเมืองดีจับกุมได้ มาศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-28 ตุลาคม 2561 ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจโดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน

คุมขังหนุ่มชิงทรัพย์ในห้องน้ำ ห้างดังย่านบางกะปิ ฝากขังผัดแรก

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา นายชูชาติมีพฤติกรรมเข้าไปในห้องน้ำชาย บริเวณห้างสรรพสินค้า เพื่อดักรอเหยื่อที่มีกระเป๋าสะพาย หรือทรัพย์สินมีค่าที่เห็นได้ชัดเจน เมื่อเจอเหยื่อก็จะใช้อาวุธเป็นกระบองฟาดเพื่อชิงทรัพย์ และหวังให้ผู้เสียหายยอมมอบทรัพย์สินให้แต่โดยดี แต่กรณีนี้ผู้เสียหายต่อสู้ พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียง และช่วยกันถ่ายคลิปวิดีโอ และแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยจับกุมตัวได้ในที่สุด

related