svasdssvasds

"เฉลิมเกียรติ" แย้ม คดียิงนักเรียนอุเทนถวาย คาดมีข่าวดีสัปดาห์นี้

"เฉลิมเกียรติ" แย้ม คดียิงนักเรียนอุเทนถวาย คาดมีข่าวดีสัปดาห์นี้

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุ น่าจะมีข่าวดีภายในสัปดาห์นี้ คดียิงนักศึกษาอุเทน ด้านชุดสืบสวนแบ่งกำลังลงพื้นที่กรุงเทพเเละปริมณฑล หลังพบข้อมูลคนร้ายหนีกบดาน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กระหน่ำยิงนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะโลจิสติกส์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก อุเทนถวาย เสียชีวิตหน้าร้านขายราดหน้าและผัดซีอิ๊วของแม่ บริเวณหน้าหมู่บ้านวังทองเฮาส์ ซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าล่าสุดตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายทั้ง2 คนแล้ว เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ คาดจะมีข่าวดีภายในสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ชุดสืบสวนแบ่งกันทำงาน เฝ้าทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล หลังมีข้อมูลว่าคนร้ายน่าจะกบดานในพื้นที่ปริมณฑล

ส่วนประเด็นที่พบภาพกล้องวงจรปิดว่าหลังเกิดเหตุ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนในเส้นทางซอยรัชดาภิเษก 32 เเละ 36 เป็นเวลานาน เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชุดสืบสวนให้ความสนใจ และลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังพบข้อมูลว่าจุดดังกล่าวอาจเป็นจุดที่คนร้ายใช้ทิ้งอาวุธปืน

related