svasdssvasds

แบบนี้นี่เอง! “กาย รัชชานนท์” เผยเหตุ “ฮารุ” ไม่โพสต์รูปเพราะผ่าตัดด่วน

แบบนี้นี่เอง! “กาย รัชชานนท์” เผยเหตุ “ฮารุ” ไม่โพสต์รูปเพราะผ่าตัดด่วน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อคุณพ่อของ 3 ยอดกุมารอย่าง กาย รัชชานนท์ ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ด้วยสีหน้าเครียดๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “มาเล่าให้ฟังครับว่าทำไมวันนี้ฮารุถึงไม่ได้ลง IG หลังส่งสูกๆ ไปโรงเรียน ไม่ต้องห่วงนะครับตอนนี้ฮารุโอเคแล้ว” ซึ่งในคลิป กาย ได้บอกสาเหตุไว้ว่า ฮารุ กำลังพักฟื้นอยู่ หลังผ่าตัดมาทั้งวัน กะทันหันนิดหน่อยแต่ตอนนี้โอเคแล้ว ปลอดภัยแล้ว ซึ่งตนก็ยังไม่ได้เจอ เพราะยังไม่ลงมาจากห้องพักฟื้น

แบบนี้นี่เอง! “กาย รัชชานนท์” เผยเหตุ “ฮารุ” ไม่โพสต์รูปเพราะผ่าตัดด่วน

แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มกาย ก็ได้โพสต์อีกคลิปที่บอกกับแฟนๆ ว่า ฮารุ ผ่าตัดอะไร ที่ต้องเรียกว่าเป็นตอนจบที่หักมุมสุดๆ เพราะ กาย ได้บอกว่า “ที่ฮารุผ่าตัด เพราะเขาทำนมครับ และที่ต้องผ่าตัดกะทันหัน เพราะว่าคุณหมอว่างพอดี เลยทำวันนี้ซะเลย เมียผมจะมีนมแล้วนะครับ ดีใจกับเขาด้วยจริงๆ เขาจะได้ไม่ต้องใส่เฟิร์สบรา ได้ใส่ชุดชั้นใจเหมือนคนปกติได้แล้ว” พร้อมกับที่เจ้าตัวหัวเราะออกมาดังลั่นเลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอโทษทีนะครับ กายลืมบอกว่าทุกคนไปผ่าตัดอะไร ไม่โกรธกันนะ 5555 @harusuprakob

โพสต์ที่แชร์โดย Guy Ratchanont Suprakob (@guyratchanont) เมื่อ

งานนี้จากที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจในคลิปแรก กลายมาเป็นอดขำกับความน่ารักของครอบครัวนี้แทน ไม่รู้ว่าภรรยาสาว ฮารุ จะโกรธมั้ย ก็แหมอำกันซะขนาดนี้ แต่ก็ไม่แปลกใจเลย เพราะขี้อำกันแบบนี้ ถึงได้มีเจ้าตัวน้อยตั้ง 3 คน ใช่มั้ยหนุ่มกาย

 

 

related